Tin mới

Chốt giá vé xem ĐT Việt Nam thi đấu, Ronaldo - Messi lọt vào siêu đội hình của thế kỷ

Thứ ba, 15/12/2020, 21:26 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 15/12: Chốt giá vé xem ĐT Việt Nam thi đấu, Ronaldo - Messi lọt vào đội hình xuất sắc nhất thế kỷ...

Chốt giá vé xem ĐT Việt Nam đấu U22: Sáng 15/12, lễ công bố nhà tài trợ chính trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra tại trụ sở VFF. Cũng trong buổi công bố này, BTC đã chốt giá vé để xem 2 ĐT thi đấu. Trận giao hữu đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam để bán vé làm Từ thiện (vào các ngày 23/12 và 27/12) có 3 mệnh giá vé: 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng.

BTC bắt đầu mở bán từ 9h ngày 21/12 đến 18h ngày 23/12/2020 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước (với trận đấu diễn ra trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh). Trong khi đó, với trận đấu diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) ngày 27/12, BTC bán tại các quầy vé SVĐ Việt Trì. Thời gian mở bán từ 9h ngày 25/12 đến 17h ngày 27/12/2020.

Messi - Ronaldo xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất từng giành Quả bóng vàng: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải thưởng Quả bóng vàng năm nay đã bị hủy bỏ. France Football – tạp chí sáng lập nên giải thưởng này – thay vào đó đã công bố một siêu đội hình gồm những con người hay nhất trong lịch sử.

Messi - Ronaldo là 2 trong số 3 tiền đạo xuất hiện trong đội hình này. Cái tên còn lại thuộc về Ronaldo de Lima - huyền thoại bóng đá người Brazil. Ngoài ra còn kể đến rất nhiều những huyền thoại bóng đá khác như thủ thành Lev Yashin, Vua bóng đá Pele, cựu tiền vệ Xavi hay huyền thoại người Ý, Paolo Maldini.

Ansu Fati và Haaland cùng nhận giải thưởng "Cậu bé Vàng": Erling Haaland của Dortmund và Ansu Fati của Barcelona là hai chủ nhân mới dành cho giải thưởng cho cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới do tờ báo của Italia, Tutto Sport bình chọn. Thực tế Tuttosport đã có 2 giải Cậu bé Vàng khác nhau, một giải được mở cho người dùng Internet bình chọn trên trang web của tờ báo này, và giải còn lại được bầu chọn bởi các nhà báo và chuyên gia bóng đá. Haaland đã được chọn bởi các chuyên gia là Cậu bé Vàng trong khi giải thưởng bầu chọn trên Internet chứng kiến Fati giành nhiều phiếu nhất.

Neymar tạm ổn sau pha va chạm kinh hoàng: Pha va chạm giữa Neymar và Thiago Mendes trong trận đấu tại Ligue 1 cuối tuần qua khiến tiền đạo người Brazil đổ gục xuống sân và khóc lớn. Dự đoán ban đầu là ngôi sao người Brazil đã dính chấn thương nặng, khả năng gãy xương mắt cá chân. Tuy nhiên, may mắn rằng sau khi kiểm tra, Neymar chỉ bị bong gân mắt cá và dự kiến nghỉ thi đấu khoảng một tuần. Dự kiến tiền đạo chủ lực của PSG sẽ trở lại thi đấu vào dịp Giáng sinh tới.

HLV Park Hang Seo dẫn dắt cả ĐT lẫn U22 Việt Nam: Trong trận giao hữu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ cầm quân cho cả hai đội tuyển. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bao quát và dẫn dắt mỗi đội tuyển trong từng hiệp đấu và BHL cũng sẽ bố trí nhân sự, trợ lý tương ứng.

Đoàn Văn Hậu phẫu thuật thành công: Hậu vệ của ĐT Việt Nam đã trải qua ca phẫu thuật thành công và được các đồng đội trên tuyển như Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Văn Thanh.. đến thăm. Cầu thủ sinh năm 1999 bị tái phát chấn thương ở sụn chêm đầu gối phải vào cuối tháng 11 trong một buổi tập của Hà Nội FC.

Đội bóng thủ đô xác nhận thông tin trên vào ngày 2/12. Với chấn thương này, Văn Hậu được chuyển vào TP.HCM mổ để chữa trị dứt điểm. Anh được xác định cần từ 3-4 tháng hồi phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news