Tin mới

Tình cũ của Kim Lý U50 vẫn xinh đẹp nhưng lại mắc lỗi khuyết điểm giống Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 15/12/2020, 10:34 (GMT+7)

Dù xinh đẹp ở tuổi U50 nhưng Trương Ngọc Ánh - tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý vẫn mắc khuyết điểm lộ điểm nhạy cảm với chiếc váy phản chủ.

Trương Ngọc Ánh vốn được biết đến là đại gia ngầm đồng thời cũng là một mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù con đường tình duyên lận đận nhưng ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng không kém bất cứ mỹ nhân nào.

Sau khi quyết tâm Giảm cân, Trương Ngọc Ánh thường xuyên diện trang phục nóng bỏng, khoe thân hình quyến rũ của mình. Tuy nhiên, chiếc váy phản chủ đã nhiều lần khiến Trương Ngọc Ánh rơi vào tình trạng hớ hênh.

Trương Ngọc Ánh diện chiếc váy khiến thân hình bị dìm thậm tệ.

Tưởng chừng những trang phục ôm sát người sẽ quyễn rũ nhưng trong trang phục diện mốt slip dress mỏng manh bằng lụa bóng bẩy đã làm che đi phần eo tích cực giảm cân của mỹ nhân họ Trương. Không những khiến thân hình nhỏ đi mà còn tạo khoảng lùng bùng khiến vòng eo tăng size thấy rõ.

Góc nghiêng mới khiến thân hình của Trương Ngọc Ánh kém thon gọn.

Trong bức hình chụp nghiêng, Trương Ngọc Ánh còn lộ dây váy kém hoàn hảo làm lộ thân hình không được thon gọn của người đẹp.

Đây không phải lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh lộ hình ảnh kém duyên đến như thế này. Trong một lần dự sinh nhật con gái, nữ diễn viên "Hương ga" cũng đã chọn chân váy lụa để thêm nổi bật. Dù chất liệu rất hút mắt và tạo ra khí chất sang chảnh nhưng sét đồ này lại phô ra khuyết điểm trên cơ thể của tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý.

Dù màu sắc khá sang chảnh nhưng chất liệu vải đã khiến Trương Ngọc Ánh lộ khuyết điểm kém sang.

Dường như chất lụa bóng rất kén người mặc. Đến thân hình chuẩn chỉnh và quyến rũ như Hồ Ngọc Hà cũng từng lao đao khi mắc phải lỗi với trang phục bằng chất liệu vải này.

Hồ Ngọc Hà cũng lộ khuyết điểm với trang phục chất liệu bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news