Tin mới

Tình cũ Quý Bình gây ấn tượng mạnh với món quà cưới cùng lời chúc đặc biệt

Thứ ba, 15/12/2020, 14:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lê Thúy đã có hành động đẹp trong ngày cưới của Quý Bình, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ.

Vào tối ngày 14/12, đám cưới của Quý Bình và nữ đại gia bất động sản đã được tổ chức tại một địa điểm sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Tham dự lễ cưới có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt là những người bạn thân thiết của Quý Bình.

Đám cưới của Quý Bình và bà xã được tổ chức ngày 14/12 vừa qua. Ảnh: Bil

Bên cạnh đó, Lê Phương - người từng một thời có quan hệ yêu đương mặn nồng với Quý Bình cũng là khách mời trong đám cưới nam diễn viên. Tuy nhiên, vì bận công việc cá nhân, cô không thể đến dự đám cưới và nhưng vẫn gửi hoa và lời chúc đặc biệt đến tình cũ. Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ hình ảnh bó hoa cưới có tên vợ chồng cô cùng dòng chú thích 'Em mừng cho anh'.

Lê Phương chia sẻ về món quà cưới tặng tình cũ trong ngày đặc biệt

Chỉ một hành động nhỏ của Lê Phương đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và tình cũ Quý Bình bao lâu nay. Được biết, cả hai đã từng nảy sinh tình cảm với nhau khi còn là sinh viên. Mặc dù yêu nhau 8 năm nhưng hai người vẫn không thể thu về trái ngọt cho tình yêu. Sau chia tay, Lê Phương nên duyên với Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng đi đến tan vỡ vì những bất đồng trong quan điểm sống.

Hiện tại, Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên. Khi Lê Phương lấy chồng mới, Quý Bình vẫn đến chúc phúc. Nam diễn viên còn tiết lộ anh chính là người mai mối cho Lê Phương và người chồng hiện tại. Giờ đây, mối quan hệ giữa họ bây giờ là tri kỷ, là tình đồng nghiệp thân thiết mà không phải ai trong giới giải trí cũng có được.

Lê Phương và Quý Bình từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news