Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh bị bại lộ quá khứ không thể ngờ tới, thân phận thật được phơi bày

Thứ ba, 15/12/2020, 08:45 (GMT+7)

Vợ cũ Hoàng Anh bị bại lộ quá khứ không thể ngờ tới, thân phận thật cũng được phơi bày sau loạt ồn ào với chồng.

Chuyện hôn nhân tan vỡ của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và vợ Việt Kiều Quỳnh Như những ngày qua khiến dư luận không khỏi quan tâm.

Trươc đây, nhiều thông tin cho rằng, vợ Hoàng Anh là một nữ đại gia giàu có, đứng sau hỗ trợ nam diễn viên sang Mỹ.

Vợ cũ Hoàng Anh nói thẳng nói thật về thân phận đại gia của mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, sau loạt ồn ào, Quỳnh Như đã chính thức lên tiếng về thân phận thật của mình. Vợ cũ Hoàng Anh cho biết, trong quá khứ cô đã từng có một đời chồng. Tuy nhiên, cô không hề giấu giếm Hoàng Anh về chuyện này và được nam diễn viên vui vẻ chấp nhận vì đã là quá khứ.

>> Xem thêm: Không chịu nhún nhường, Văn Mai Hương đáp trả đầy sắc sảo khi bị soi chi tiết lạ trên cơ thể

Bên cạnh đó, vợ cũ Hoàng Anh cũng thừa nhận thân phận thật của mình không phải là đại gia như tin đồn mà chỉ là làm nghề nail ở Mỹ đủ để có một cuộc sống không quá bon chen, chật vật.

Hoàng Anh và bà xã khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Cùng với đó, Quỳnh Như cho biết thêm, sau khi công khai tố Hoàng Anh bạc bẽo, phụ tình, cô đã bị bạn bè của chồng cũ chỉ trích, chửi bới.

Hiện tại, Quỳnh Như đang sống cùng con gái còn Hoàng Anh đã dọn ra ở riêng. Quỳnh Như và Hoàng Anh kết hôn năm 2017, cùng năm đó, nam diễn viên lên chức bố khi bà xã sinh con gái đầu lòng.

Cuộc hôn nhân kéo dài được 3 năm thì đường ai nấy đi. Hoàng Anh là người chủ động nộp đơn ly hôn. Trong khi đó, vợ cũ nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cố gắng níu kéo chồng trong vô vọng. Lý do thực sự khiến Hoàng Anh và Quỳnh Như ly hôn là gì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news