Tin mới

Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo và loạt sao Việt xót xa trước sự ra đi của danh ca Lệ Thu

Thứ bảy, 16/01/2021, 13:29 (GMT+7)

Hàng loạt sao Việt bày tỏ sự xót thương và buồn đau trước sự ra đi của danh ca Lệ Thu ở tuổi 78.

Vào sáng ngày 16/1, thông tin về sự ra đi của danh ca Lệ Thu ở tuổi 78 vì Covid-19 khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp không khỏi nghẹn ngào. Thời gian vừa qua, vì nhiễm Covid-19 mà đã nhiều lần nữ danh ca rơi vào tình trạng nguy kịch.

Danh ca Lệ Thu ra đi vì Covid-19, hưởng thọ 78 tuổi

Trước đó, khi xác định bị nhiễm Covid-19, danh ca Lệ Thu đã phải vào phòng chăm sóc đặc biệt để được cấp cứu. Nữ danh ca đã từng ngừng thở cách đây ít ngày nhưng sau đó đã thở lại được nhờ sự cứu chữa của bác sĩ. Tuy nhiên do bệnh lý nền tiểu đường nên đến ngày 15/1 (giờ địa phương), ca sĩ Lệ Thu đã không qua khỏi.

Trước tin buồn này, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt không khỏi buồn đau, thương xót. Trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Ca sĩ Thanh Thảo, Quách Tuấn Du đã bày tỏ nỗi buồn và chia sẻ với người thân của cố danh ca.

Dương Triệu Vũ kính cẩn 'cúi đầu tiễn biệt một thần tượng'

Ca sĩ Thanh Thảo buồn bã, chia sẻ nỗi buồn với gia đình cố danh ca

Người mẫu Đức Tiến ngậm ngùi

Quách Tuấn Du đớn đau chia sẻ

Stylist Trịnh Tú Trung tiếc thương người quá cố

Thời gian gần đây, sự ra đi của nhiều tên tuổi trong làng giải trí khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, xót thương. Đầu tháng 12, nghệ sĩ Chí Tài ra đi vì đột quỵ sau khi tập thể thao khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp bất ngờ, buồn đau.

Chưa đầy 1 tháng sau, nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 ra đi ở tuổi 41 khi bỏ lại vợ trẻ, con thơ khiến nhiều người xót thương. Để tỏ lòng tri ân đến đàn ah, người đồng nghiệp, bên cạnh lời chia buồn, nhiều nghệ sĩ đã hoãn lại các hoạt động nghệ thuật của mình như thể hiện tình cảm sâu sắc đến người quá cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news