Tin mới

Khoảnh khắc tình mẫu tử tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà và con gái Lisa

Thứ bảy, 16/01/2021, 14:45 (GMT+7)

Chỉ qua một khoảnh khắc, con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã bị đoán trúng phóc một sự thật không thể chối cãi.

Sau thời gian chỉ chia sẻ hình ảnh cận mặt của con trai Leon thì mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức khoe ảnh công chúa Lisa, con gái cưng của cô và Kim Lý. Mặc dù hình ảnh được chụp qua một lớp kính, bị đổ bóng của cảnh vật bên ngoài nhưng dân tình vẫn nhìn thấy rõ nét nhan sắc thật của ái nữ nhà "nữ hoàng giải trí".

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con gái cưng (ảnh FBNV)

Trước đó, Kim Lý cũng khoe ảnh công chúa nhỏ (ảnh FBNV)

Gần như tất cả những bình luận đều nhận xét Lisa như phiên bản sao chép không cần công chứng của Hồ Ngọc Hà. Cô bé sở hữu đôi mắt nâu to tròn, gương mặt xinh đẹp của mẹ và đôi môi không thể pha trộn với ai. Với nét tây được thừa hưởng từ bố, Lisa là phép cộng hoàn hảo của cặp đôi hot nhất nhìn showbiz này.

Cận mặt con trai Leon của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (ảnh FBNV)

Bên cạnh những lời khen nhan sắc của tiểu Hồ Ngọc Hà, nhiều bình luận còn dành sự ngưỡng mộ cho Hà Hồ, khen nữ ca sĩ đẻ khéo khi một bé thì giống bố còn một bé thì vô cùng giống mẹ. Cả hai đều thừa hưởng những điểm cộng tuyệt đối từ cả hai như làn da trắng hồng, bụ bẫm.

Gia đình nhỏ của cặp đôi

(ảnh IGNV)

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà thông báo chính thức hạ sinh 2 bé một trai 1 gái. Ngay sau đó hình ảnh về cặp song sinh cũng được lên sóng liên tục và nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Có thể nói, từ khi sinh con, Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn về đời tư đồng thời chăm chỉ khoe ảnh gia đình. Mới đây, cô còn lập hẳn một trang Instagram chuyên cập nhật khoảnh khắc của gia đình nhận được vô vàn lượt theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news