Tin mới

Son Ye Jin có hành động bảo vệ mối tình đầu vô cùng tinh tế ở tuổi 39

Thứ bảy, 16/01/2021, 14:22 (GMT+7)

Ở tuổi 39, nữ diễn viên Son Ye Jin lần đầu công khai có bạn trai, đều là những người nổi tiếng nên sao Hạ cánh nơi anh khá thận trọng trong từng nhất cử nhất động.

Ngày 11/1 vừa qua là sinh nhật của Son Ye Jin, tuy nhiên phải 3 ngày sau nữ diễn viên mới có động thái đăng tải bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng, lần đầu tiên cô được nhận nhiều quà và bánh như vậy. Đây cũng là bài đăng thứ 2 kể từ khi nữ diễn viên bị khui chuyện yêu bạn diễn Hyun Bin.

Son Ye Jin bị phát hiện xóa clip có giọng Hyun Bin (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, trong bài đăng mới đây người hâm mộ bất ngờ phát hiện ngôi sao 39 tuổi đã âm thầm xóa đi một đoạn clip quay chiếc bánh sinh nhật mà fan tặng cho Son Ye Jin. Điều đáng nói, đoạn clip này có cả âm thanh nên không ít người nhận ra có tiếng của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Như vậy, đây có thể xem là bằng chứng hiếm hoi chứng minh cả hai đã cùng nhau đón sinh nhật tuổi 39. Và động thái xóa clip của Son được đánh giá là vô cùng tinh tế.

Cặp đôi được ủng hộ nhiệt tình khi về bên nhau (ảnh internet)

Có lẽ nữ diễn viên sợ rằng nhiều người sẽ phát hiện ra nên đã vội xóa đi để bảo vệ sự bình yên cho cả hai. Dù đây chỉ là phỏng đoán nhưng fan hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như tôn trọng quyết định của thần tượng.

Trong bài đăng cảm ơn khán giả, Son Ye Jin bộc bạch rằng đây là lần đầu tiên trong đời cô được nhận nhiều hoa và quà đến vậy. Bản thân nữ diễn viên vô cùng bất ngờ và xúc động. Không chỉ quà bánh sinh nhật, bạn gái Hyun Bin còn nhận được cả lời chúc kỷ niệm 20 năm bước chân vào con đường nghệ thuật.

Có thể nói trong làng giải trí xứ kim chi, Son Ye Jin là một trong những người rất kín tiếng về đời tư. Đó là lý do trong suốt 20 năm hoạt động cô chưa từng công khai yêu ai cho tới khi thừa nhận "phim giả tình thật" với Hyun Bin.

>> Xem thêm: Nghi vấn Song Hye Kyo hẹn hò trai trẻ sau 2 năm ly hôn với Song Joong Ki

Ở độ tuổi U40, thành công trong sự nghiệp và nổi tiếng khắp nơi, Son Ye Jin có mọi thứ trong tay. Chính vì vậy người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm tìm được mái ấm cho riêng mình, cùng Hyun Bin kết hôn trước tuổi 40 như kế hoạch đã từng tiết lộ trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news