Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 16/1: Danh ca Lệ Thu qua đời, Vợ cũ Hoàng Anh thay đổi khi bị chồng tố không bếp núc

Thứ bảy, 16/01/2021, 21:29 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 16/1: Danh ca Lệ Thu qua đời, Vợ cũ Hoàng Anh thay đổi khi bị chồng tố không bếp núc, Trọng Hưng cấy râu cho nam tính…

Vợ cũ Hoàng Anh thay đổi khi bị chồng tố không bếp núc

Sau khi chia tay, Diễn viên Hoàng Anh từng lên tiếng tố vợ cũ không biết nấu nướng, làm việc nhà, sống không ngăn nắp. Giờ đây, Quỳnh Như bắt đầu chăm chỉ vào bếp và đưa con gái đi chơi để cân bằng lại cuộc sống sau đổ vỡ. Thay vì khóc lóc, van xin chồng trở về như hồi đầu đổ vỡ, Quỳnh Như đã nhận ra mình phải dựa vào chính mình và sống cho bản thân nhiều hơn.

Trọng Hưng cấy râu cho nam tính

Sau khi ly hôn vợ cũ, cô giáo Âu Hà My, Trọng Hưng quyết định từ bỏ hình ảnh cũ để theo đuổi hình tượng nam tính, phong trần. Để làm điều này, nam diễn viên đã để mình tăng cân, phẫu thuật cấy râu quai nón bằng tóc của mình. Những tưởng nhiều người sẽ ủng hộ diện mạo mới nhưng kết quả có vẻ đi ngược với mong muốn của Trọng Hưng. Đa số ý kiến đều tiếc vẻ điển trai, thư sinh trước đây của nam diễn viên và cho rằng bộ râu không phù hợp với anh.

Ngọc Trinh uốn éo trong những bức ảnh lạ

Là một người mẫu nên khán giả không có gì lạ với những bức ảnh vô cùng sáng tạo của Ngọc Trinh. Mới đây người đẹp còn mang hẳn xe và loạt túi hàng hiệu ra đường để tạo dáng chụp hình. Để có được những bức hình đẹp, Ngọc Trinh đã chịu khó leo trèo, tạo muôn vàn dáng. Với nhan sắc và thần thái vốn có, Ngọc Trinh đã không khiến fan của mình phải thất vọng.

Noo Phước Thịnh có hành động đẹp khi bị Jack vượt mặt

Trong đêm trao giải Mai Vàng, Jack đã vượt lên Noo Phước Thịnh để giành được giải thưởng Mai Vàng 2020. Trên sân khấu, Noo đã trao cho Jack một cái ôm thân tình và tự tay trao cúp cho đàn em khiến Cộng đồng mạng vô cùng ấn tượng. “Nhìn thấy mình trưởng thành nhanh quá nên BTC quyết định không cho mình nhận giải ca sĩ trẻ nữa mà giờ là đi trao giải cho những bạn trẻ hơn mình mình đồng ý trao giải …. và mình cũng đồng ý mình già", nam ca sĩ chia sẻ.

Danh ca Lệ Thu qua đời

Sau một thời gian chống chọi với bệnh Covid-19, danh ca Lệ Thu đã trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ vào ngày 15/1 (giờ Mỹ). Sự ra đi của nữ danh ca đã khiến nhiều nghệ sĩ Việt xót xa. Danh hài Hoài Linh, Ca sĩ Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh đều bày tỏ sự đau xót trước sự ra đi của tiền bối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news