Tin mới

Tin xe hot nhất 16/1: Honda SH Mode cuối năm chỉ 30 triệu đồng, Isuzu mu-X 2021 về Việt Nam

Thứ bảy, 16/01/2021, 16:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay: Cuối năm Honda SH Mode cũ rao bán chỉ còn hơn 30 triệu đồng khiến đàn em Honda lo lắng; Mazda6 2021 chính thức ra mắt với mức giá siêu rẻ khiến Toyota Camry và Honda Arcord lo sốt vó...

Isuzu mu-X 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam: Lột xác hoàn toàn, quyết ăn thua cùng Toyota Fortuner

Sau khi 3 nhà Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport lần lượt có bản nâng cấp facelift, thì Isuzu mu-X lại "chơi lớn" hơn khi chuyển hoàn toàn sang thế hệ mới tại Việt Nam. Phía đại lý có cho biết, Isuzu mu-X 2021 có lên kế hoạch trình làng vào khoảng cuối tháng 2, tức sau Tết Nguyên đán.

Isuzu mu-X thế hệ mới có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với bản trước đó. Kính hông 3 ô liền mạch, không tách rời như trước. Cụm đèn trước thanh mảnh và gọn gàng hơn, tích hợp công nghệ LED. Đèn hậu LED cũng nhỏ gọn hơn. Lưới tản nhiệt lớn vẫn mang phong cách đặc trưng của xe Isuzu. Với kích thước lên tới 20 inch lớn nhất phân khúc, bộ mâm phay thời trang hơn có trên bản cao cấp, ngang ngửa loại trên Everest.

Thiết kế khung gầm mu-X cũng là loại mới. Kích thước xe cũng được thay đổi với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm và chiều cao hơn 15 mm. Trục cơ sở kéo dài thêm 10 mm và có khoảng sáng gầm 235 mm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cuối năm Honda SH mode cũ rao bán chỉ còn hơn 30 triệu đồng khiến đàn em Honda lo lắng

Mới đây trên một diễn đàn xe máy cũ, chủ nhân của chiếc Honda SH Mode đã rao bán xế cưng của mình với giá rẻ không tưởng. Theo đó, chiếc xe thuộc đời năm 2018, với mức ODO siêu lướt khoảng 3.600 km.

Theo như tiết lộ của chủ xe, kể từ khi sử dụng chủ xe rất giữ gìn, yêu thương xe nên ngoại hình dù qua 2 năm vẫn còn khá mới, không có dấu hiệu bị xuống cấp hay xây xước vì đã có lớp bảo vệ khắp thân xe, xe thường xuyên được đưa đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ.

Được biết, Honda SH là mẫu xe được đánh giá sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, với phần mặt nạ kết hợp với đèn pha và xi nhan 2 bên nổi bật. Ở thế hệ xe này, hãng Honda đã tập trung nâng cấp 3 điểm đặc biệt là đầu xe linh hoạt, hệ thống treo êm mượt, thân xe vững chắc. Nhờ đó mang lại trải nghiệm êm ái hơn cho người sử dụng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mazda6 2021 chính thức ra mắt với mức giá siêu rẻ khiến Toyota Camry và Honda Arcord lo sốt vó

Nổi bật với chụp gương chiếu hậu màu đen, phiên bản Mazda6 GT SP mới được thiết kế mâm xe hợp kim 19 inch độc đáo màu đen cùng nội thất bọc da màu đỏ tía và những đường chỉ khâu tinh tế màu đỏ.

Cũng giống như các phiên bản trước đó, Mazda6 GT SP mới cũng có sẵn ở cả hai kiểu dáng sedan và estate, cùng với đó mẫu xe cũng được trang bị động cơ 2.5L tăng áp 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Hệ thống truyền động này cũng được áp dụng trong biến thể Atenza đầu bảng, trong khi các mẫu Sport cơ sở và Touring tầm trung 4 và 5 cửa đều được thiết kế với động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L, cho công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda SH mode Isuzu