Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' của Trương Ngọc Ánh ngầm công khai chuyện yêu đương sau thời gian 'kín như bưng' về mối quan hệ với đàn chị?

Thứ bảy, 16/01/2021, 12:48 (GMT+7)

Nam diễn viên Anh Dũng vừa có động thái đáng chú ý trước tin đồn hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh bao lâu nay.

Vào tối ngày 14/1, lễ trao giải Mai Vàng diễn ra quy tụ nhiều tên tuổi trong làng giải trí và đặc biệt là trong lĩnh vực điện ảnh.

Giữa lúc mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và diễn viên Sống chung với mẹ chồng Anh Dũng khiến khán giả tò mò, chú ý thì cả hai đã có sự hiện diện lộng lẫy tại sự kiện này. Không những vậy, trên trang cá nhân của mình, Anh Dũng còn thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc sánh bước bên đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Anh Dũng và Trương Ngọc Anh tại lễ trao giải Mai Vàng lễn thứ 26

Bên dưới hình ảnh này, nhiều khán giả và đồng nghiệp bày tỏ về sự hiện diện lộng lẫy của cả hai. Đặc biệt, khi một người bạn tỏ ý ghép đôi giữa hai người, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng vui vẻ để lại lời cảm ơ như một động thái ủng hộ, đồng tình.

Động thái đáng chú ý của Anh Dũng khi nói về mới quan hệ với đàn chị

Cặp đôi cũng đã nhiều lần có màn tương tác đầy tình cảm

Trương Ngọc Ánh và Diễn viên Anh Dũng thời gian gần đây liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò. Cả hai thường xuyên sánh đôi bên nhau trong những sự kiện lớn và thậm chí là trong những buổi gặp gỡ với bạn bè. Thậm chí, cặp đôi còn bắt gặp cùng nhau đi xem phim, làm Từ thiện dù chưa từng có dự án phim chung nào.

Giải thích về sự thân thiết với đàn em, tình cũ Kim Lý đã phủ nhận chuyện hẹn hò. 'Cậu ấy là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường', Trương Ngọc Ánh cho hay.

Dù nhiều hình ảnh thân mật nhưng cả hai chưa từng công nhận chuyện hẹn hò như dân tình đang đồn đoán thời gian gần đây

Còn về phía nam diễn viên Anh Dũng, anh khẳng định Trương Ngọc Ánh là 'quý nhân' trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, đối với chuyện yêu đương anh không nói cụ thể mà chỉ bóng gió chung chung rằng tình cảm cần có thời gian vun đắp mới có thể bền lâu được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news