Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh thay đổi nhiều sau ồn ào đấu tố căng thẳng hậu ly hôn

Thứ bảy, 16/01/2021, 22:00 (GMT+7)

Sau ồn ào với diễn viên Hoàng Anh, Quỳnh Như ngày càng thay đổi để có thể vượt qua những tổn thương hôn nhân và lo cho con gái nhỏ.

Chuyện ly hôn đầy ồn ào của Diễn viên Hoàng Anh cùng với vợ cũ Việt Kiều vẫn đang thu hút sự chú ý dân mạng. Cả hai liên tục vạch trần qua lại với nhau những bí mật đời từ giấu kín từ trước đến nay khiến công chúng ngỡ ngàng.

Sau màn căng thẳng đấu tố nhau hậu ly hôn với chồng cũ, Quỳnh Như đã có nhiều thay đổi. Quỳnh Như cũng không còn van xin, nài nỉ nữa mà bắt đầu cân bằng cuộc sống, chăm chỉ vào bếp hơn.

Diễn viên Hoàng Anh cùng với vợ cũ Việt Kiều thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Như đăng tải hình ảnh ghi lại khoảng thời gian dành cho con gái. Từ khi ồn ào ly hôn với chồng cũ, Quỳnh Như đã cố gắng ổn định cảm xúc nên cô vừa đảm bảo công việc chăm con, đưa đón bé đến lớp còn sắp xếp cả lịch đưa con đi chơi để bồi đắp tình cảm cho con gái.

Không chỉ Giảm cân và nhan sắc ngày càng trẻ mà phong cách thời trang của vợ cũ Hoàng Anh cũng ngày càng trông khác. Hiện là người nuôi dưỡng chính nên chị luôn cần bù đắp mọi thứ cho tuổi thơ của bé.

Quỳnh Như đưa con gái đi chơi.

Cách đây ít giờ, Quỳnh Như cũng nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Hôm nay tập nấu món mới: Ốc hương sốt bơ tỏi, món này do anh bạn dễ thương đã chỉ cho Mẹ Nu. Mình cũng biết nấu nhiều món chứ không phải có món thịt kho thôi đâu nha".

Quỳnh Như trổ tài nấu ăn cho mọi người trong gia đình.

Sau khi bị chồng cũ tố không biết nấu nướng, làm việc nhà, Quỳnh Như lập tức trổ tài nấu ăn cho cả nhà. Dường như dù đau khổ vì hôn nhân nhưng Quỳnh Như vẫn minh chứng cuộc sống mình vẫn có thể tự lo được khi không có chồng bên cạnh.

Chuyện ly hôn đầy ồn ào của diễn viên Hoàng Anh cùng với vợ cũ Việt Kiều vẫn đang thu hút sự chú ý dân mạnh. Không ít người chỉ trích nam diễn viên vì liên tục đấu tố với vợ cũ và "bóc mẽ" chuyện riêng tư trên mạng xã hội.

Theo đó, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh ăn bám vợ, lợi dụng vì thẻ xanh được sang Mỹ và vô trách nhiệm với con...Thậm chí bạn thân của Quỳnh Như còn liên tục lên tiếng tố Hoàng Anh Vũ phu và không chung thủy với vợ.

Trước những lời tố cáo của vợ, Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích và khẳng định những thông tin từ phía vợ cũ là bịa đặt. Đồng thời, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng không ngại tố ngược lại vợ cũ rằng mọi mâu thuẫn từ mối quan hệ của hai người đều là do sự ghen tuông mù quáng của vợ cũ đồng thời anh cũng tiết lộ rằng vợ cũ còn đánh con vì giận chồng và hỗn hào với cha già.

Cả hai liên tục vạch trần qua lại với nhau những bí mật đời từ giấu kín từ trước đến nay khiến công chúng ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh