Tin mới

Vợ Xuân Bắc nói gì sau khi bị dân mạng khui lại tuyên bố ly hôn nếu chồng lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch?

Thứ bảy, 16/01/2021, 09:58 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của bà xã Xuân Bắc nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là sau khi Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Vào ngày 14/1 vừa qua, NSƯT Xuân Bắc đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến 'Nam Tào' với chức trách mới của mình.

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Bên cạnh đó, việc bổ nhiệm lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam của Xuân Bắc cũng khiến không ít người nhớ lại câu chuyện quá khứ với lời tuyên bố của bà xã anh: nếu chồng lên chức Giám đốc thì cả hai sẽ ly hôn!.

Mới đây, bà xã Xuân Bắc là Hồng Nhung đã có động thái đầu tiền giữa tin vui của chồng cũng như chuyện quá khứ được khui lại. Theo nội dung đoạn tin nhắn được cô chia sẻ, hai mẹ con đã lên Nhà hát lớn, đợi Xuân Bắc xong xuôi công việc.

Chia sẻ mới nhất của bà xã Xuân Bắc sau khi chồng nhận được hàng loạt lời chúc mừng

Vì lo lắng cho bà xã và con trai phải ngồi chờ lâu, Xuân Bắc nhắn nhủ đầy tình cảm: 'Chịu khó vậy', 'Thông cảm cho anh công việc'. Để chồng an tâm làm việc, bà xã nam nghệ sĩ đáp lời: 'Em vô tư mà, yêu anh. Lo cho sức khoẻ là được'.

Với một đoạn tin nhắn đã hé lộ có thể thấy được tình cảm gắn bó mặn nồng của hai vợ chồng sau hơn cả thập kỷ chung sống bên nhau. Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng luôn là hậu phương vững chắc để chồng an tâm phát triển sự nghiệp.

Động thái mới nhất đã chứng minh cho mối quan hệ mặn nồng của cặp vợ chồng sau nhiều năm gắn bó

Cách đây 3 năm, bà xã của Xuân Bắc gây xôn xao khi trực tiếp nói về việc bị NSND Anh Tú là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch thời điểm bấy giờ đối xử không tốt. Chính điều này khiến cô không còn ở trong đội ngũ chấm thi THPT Quốc Gia năm đó dù theo kế hoạch cô phải có mặt.

Sự việc này khiến Hồng Nhung tuyên bố: 'Tôi cấm ông làm Giám đốc. Nếu ông làm Giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng. Ông làm phó thôi đã mất mặt rồi, nếu làm Giám đốc thì tôi xác định mất chồng'. Đến nay, khi Xuân Bắc đã làm Giám đốc, tuyên bố năm nào của bà xã Xuân Bắc bị dân tình khui lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news