Tin mới

'Người tình màn ảnh' của Hồng Đăng tiết lộ lý do không bao giờ đóng cảnh hôn

Thứ ba, 16/02/2021, 16:17 (GMT+7)

Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình, lên sóng vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Việt Anh một lần nữa nhấn mạnh Hồng Diễm sẽ là người phụ nữ không bao giờ hôn trên phim.

Tối 15/2, chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình số Tết Nguyên đán Tân Sửu  quy tụ nhiều gương mặt của vũ trụ điện ảnh VTV như Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Thanh Sơn, Đình Tú, Phương Oanh, Hồng Diễm, Lan Phương, Huyền Lizzie, Thu Trang... đã lên sóng.

MC Thuỵ Vân và dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp của VTV.
MC Thuỵ Vân và dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp của VTV.

Tại chương trình, Hồng Diễm bị Việt Anh chất vấn lý do chưa từng có cảnh hôn trên màn ảnh, dù tham gia nhiều phim lãng mạn. Minh Châu của Hướng dương ngược nắng chia sẻ: "Những vai Diễm tham gia đều thuộc tuýp nhẹ nhàng, kín đáo nên cảnh tình cảm cũng hạn chế".

Đẹp đôi, hiểu nhau, diễn xuất ăn ý suốt 10 qua, cặp Hồng Đăng - Hồng Diễm trở thành cặp tình nhân đẹp đôi của vũ trụ VTV.
Đẹp đôi, hiểu nhau, diễn xuất ăn ý suốt 10 qua, cặp Hồng Đăng - Hồng Diễm trở thành cặp tình nhân đẹp đôi của vũ trụ VTV.

Bạn diễn ăn ý của Hồng Đăng nói thêm: "Tôi là người đã có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân. Tôi biết đó là hạn chế. Có thể khán giả chưa hài lòng, chỉ mong muốn mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của mình".

Hiện tại, Hồng Đăng - Hồng Diễm đang có mặt trong 'Hướng dương ngược nắng' đang chiếu trên VTV3 với vai Kiên và Châu. Khác với các phim trước, trong phim này, cặp 'song Hồng' yêu nhau ngay từ tập đầu tiên nên được khán giả rất thích thú.
Hiện tại, Hồng Đăng - Hồng Diễm đang có mặt trong "Hướng dương ngược nắng" đang chiếu trên VTV3 với vai Kiên và Châu. Khác với các phim trước, trong phim này, cặp "song Hồng" yêu nhau ngay từ tập đầu tiên nên được khán giả rất thích thú.

Nghe đồng nghiệp nói vậy, Việt Anh một lần nữa nhấn mạnh Hồng Diễm sẽ là người phụ nữ không bao giờ hôn trên phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news