Tin mới

Bản tính Mỹ Tâm: Sẵn sàng cảnh cáo thẳng mặt tiền bối, 'bốp chát' với fan vô duyên

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:26 (GMT+7)

Vốn là người thẳng tính trong showbiz Việt nên Mỹ Tâm không ngại đụng chạm tới bất cứ ai nói xấu mình hay có hành động làm ảnh hưởng tới mình.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ hiếm hoi cống hiến cho nghệ thuật suốt 20 năm nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu mến, tên tuổi chưa từng hạ nhiệt. Bên cạnh tài năng, "họa mi tóc nâu" còn được nể vì tính cách thẳng thắn, nghĩ gì làm nấy của mình.

Bản tính Mỹ Tâm: Sẵn sàng cảnh cáo thẳng mặt tiền bối, 'bốp chát' với fan vô duyên - Ảnh 1

Trong suốt hành trình 20 năm làm nghệ thuật của mình, Mỹ Tâm chưa từng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong việc giải quyết mọi vấn về. Khi bị công kích, cô sẵn sàng lên tiếng đáp trả, khi bị nói sai sự thật, Mỹ Tâm sẵn sàng nói đúng dù là đàn anh hay thậm chí cảnh cáo đàn chị nếu biết đó là việc liên quan tới mình.

Là một người nổi tiếng, nhưng cũng không ít thị phi, Mỹ Tâm chọn cách đối diện chứ không né tránh. Minh chứng cho điều này là việc nữ ca sĩ từng livestream nói rõ chuyện bị nghi mang bầu với Mai Tài Phến hay viết tâm thư thẳng thắn gửi tới khán giả khi chuyện tình cảm cá nhân bị hiểu lầm, đem ra bàn luận.

Mỹ Tâm nói rõ mối quan hệ với nhạc sĩ Hà Dũng

Hồi năm 2009, trong một lần phỏng vấn báo chí, đại gia kiêm nhạc sĩ đình đám Hà Dũng tuyên bố mình chính là người đã hỗ trợ Mỹ Tâm lúc cô mới chập chững vào nghề. Nam nhạc sĩ cho biết không chỉ đưa Mỹ Tâm đi Thượng Hải thi và đoạt giả, anh còn nhờ Nguyễn Quang và Nguyễn Ánh 9 chăm sóc cho Mỹ Tâm. Thậm chí phòng thu đầu tiên của Hà Dũng cũng là dành cho Mỹ Tâm.

Bản tính Mỹ Tâm: Sẵn sàng cảnh cáo thẳng mặt tiền bối, 'bốp chát' với fan vô duyên - Ảnh 2

Chia sẻ của nam nhạc sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về mối quan hệ chưa bao giờ được Mỹ Tâm nhắc đến này. Ngay khi nhận được chia sẻ của đàn anh, Mỹ Tâm đã có phản hồi mang tính chất cảnh cáo. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Mỹ Tâm nổi giận gay gắt như vậy.

"Qua lời phát biểu của anh Hà Dũng, Tâm xin xác nhận lại rằng vấn đề mà anh Hà Dũng đã nói là hoàn toàn sai sự thật.

Ông bà mình dạy rằng: "Trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần", mục đích là để phải suy nghĩ chín chắn trước khi nói nếu không thì hậu quả khó lường.

Người thân cận gay gắt đáp trả khán giả tuyên bố quay lưng với Mỹ Tâm

Không biết khi anh Hà Dũng nói với nội dung như vậy đã kịp suy nghĩ gì chưa, hay anh chỉ nói theo sở thích hay vì một mục tiêu nào khác?

Tâm xin được thông qua báo chí để nhắn lời với anh Hà Dũng rằng: "Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói điều gì, nhất là trong môi trường nghệ thuật và mong anh mỗi ngày hãy nghĩ và sống tốt hơn lên để còn có nhiều ngày mai thanh thản hạnh phúc!".

Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay, Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai.

Tất cả những điều đó không nằm trong tư duy sống phấn đấu để trưởng thành của Tâm và càng không hề có trong truyền thống giáo dục của gia đình. Đời Tâm chỉ biết lệ thuộc và nương tựa theo những sự chỉ dẫn dạy dỗ để trưởng thành một cách chân chính và trong sạch.

Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật", ca sĩ Mỹ Tâm trả lời phỏng vấn báo chí.

Mỹ Tâm thẳng thắn nhắn gửi MC Kỳ Duyên chuyện đá xéo

Tiếp đó, vào năm 2015, sau khi bài đăng ẩn ý của MC Kỳ Duyên nói về một nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, luôn đưa ra yêu sách phải có tài xế riêng, đi xe riêng, tách biệt với mọi người khi đi lưu diễn. Thời điểm này trùng hợp với việc Mỹ Tâm có chuyến lưu diễn châu Âu.

Bản tính Mỹ Tâm: Sẵn sàng cảnh cáo thẳng mặt tiền bối, 'bốp chát' với fan vô duyên - Ảnh 3

Không ngồi im, Mỹ Tâm cũng đích thân gửi tới đàn chị với phát biểu không thể đanh thép hơn: "Nếu không chỉ đích danh ai thì tôi cũng như khán giả, không thể biết chắc chắn là ca sĩ nào.

Nhưng theo tôi thấy việc chị Kỳ Duyên kể lể ra những chuyện này thì có hơi "kỳ". Bởi là người trong nghề lâu năm, tôi chứng kiến đâu thiếu gì những chuyện hậu trường còn ghê gớm hơn, muốn kể ra thì có cả tỉ chuyện để bàn nhưng tôi không làm vậy.

Tính tôi không hơi đâu ngồi nói me móc, hay viết lên trang cá nhân để nói xấu người khác. Nếu lời nói của chị mang tính góp ý đến đàn em thì nên gọi điện thẳng cho cô ca sĩ đó để nói chuyện.

Tất cả đều là người lớn, nên đề cao tính con người, nhân văn lên trên hết. Nhưng tôi thấy cô ca sĩ này làm đúng mà, vì mỗi nghệ sĩ đều phải cần làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cá nhân tôi khi đi làm luôn muốn được ở riêng, đi xe riêng và có người quản lý đi cùng. Tôi cũng không thể đi chung với một nhóm người mà mình không quen thân thiết, để khi đưa lên một xe ngồi cùng nhau lại ra vẻ cười, "diễn", tôi thấy mệt lắm.

Chỉ có những người trong ekip đi cùng mình thì tôi mới thoải mái nói chuyện, cười đùa. Việc MC Kỳ Duyên ám chỉ ai thì tôi không rõ nhưng nói về tôi thì không đúng lắm.

Tôi nghĩ chị đã chưa hiểu sự việc thực tế như thế nào, mà thế thì không nên vội nói người khác", Mỹ Tâm viết.

Mỹ Tâm sẵn sàng 'bốp chát' với người hâm mộ

Vốn là người nổi tiếng nên không thể tránh khỏi thị phi từ trên trời rơi xuống. Bản thân Mỹ Tâm đã không ít lần vướng ồn ào tình cảm trong 20 năm làm nghề. Trước khi bị đồn hẹn hò Mai Tài Phến, nữ ca sĩ cũng từng bị đồn có tình cảm với Tuấn Bi - người từng đồng hành cùng cô trong nhiều dự án.

Đỉnh điểm của cơn thịnh nộ là khi một fan vào trang fanpage của Mỹ Tâm để tỏ sự không hài lòng về chuyện này, người này đã dùng những lời lẽ không hay để nói về người bạn của Mỹ Tâm. Ngay lập tức Mỹ Tâm đã có động thái nóng nảy phản hồi bình luận.

Bản tính Mỹ Tâm: Sẵn sàng cảnh cáo thẳng mặt tiền bối, 'bốp chát' với fan vô duyên - Ảnh 4

"Nếu được bạn chụp và gửi giúp mình tên những Facebook đã viết và bình luận những lời lẽ không hay và xúc phạm đến bạn của Tâm nhé.

Chắc chắn đó phải là những người rất thiếu văn hoá, vô lễ và không phải fan của Tâm đâu. Vì Tâm không muốn tiếp nhận những fan nói chuyện thiếu văn hoá. Việc bạn có thể thích người này người kia là tùy bạn nhưng bạn không được quyền phán xét và xúc phạm cá nhân ai", Mỹ Tâm viết.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ tới các fan của mình khi đã nói sẽ chỉ nói một lần và bản thân người đó phải chỉnh sửa. Nếu như không sửa thì Mỹ Tâm không muốn tiếp nhận vào gia đình Mytafans. Giọng ca Đà thành tuyên bố thẳng tay block những người có bình luận không liên quan.

Chỉ qua những lần giải quyết sự việc có thể thấy Mỹ Tâm không phải là một người dễ bỏ qua mọi việc, đặc biệt là những điều ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng, con người mình. Mỹ Tâm thật, thô và thẳng nhưng chính điều đó là khiến nhiều người thêm yêu quý nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Ngôi sao