Tin mới

Midu hiếm hoi phơi bày sắc vóc thật trước ống kính máy quay, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:23 (GMT+7)

Hiếm hoi để lộ sắc vóc thật sự của mình trước ống kính máy quay, tình cũ Phan Thành -hotgirl MiDu bất ngờ khiến dân tình không tin vào mắt mình.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Midu khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi chia sẻ lại hình ảnh ghi lại đoạn video hậu trường sự kiện mà cô tham gia.

Midu khoe sắc vóc thon gọn trước ống kính. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong một bộ váy vàng cúp ngực vô cùng thướt tha và thần thái đúng chuẩn của một nàng công chúa, Midu khiến nhiều người không tin vào mắt mình với sắc vóc chân thật.

>>Xem thêm: Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng 'say như điếu đổ' diện yếm trễ nải, thân hình sập xệ mới gây chú ý

Khoe trọn thân hình vô cùng mỹ miều và đường nét cong nóng bỏng, gương mặt chuẩn vline, Midu khiến dân tình không khỏi nhức mắt với làn da trắng nõn cùng vòng 1 đầy đặn.

Midu khoe nhan sắc mĩ miều và ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Facebook

Ngay khi loạt ảnh và video này được chia sẻ đã nhận về vô vàn những lời bình luận đáng chú ý của dân tình 'Trời ơi! Đây mới là 'Thần tiên tỷ tỷ' nè", "Trông vẫn sexy mà không bị lố ấy'.

>>Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân từng gay gắt với Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp khiến dân tình dậy sóng vì phát ngôn khó tin

'Ngực e ấp thế này là sexy vừa đủ, không cần phô bày nhiều đâu'...là đa phần những dòng bình luận đáng chú ý của những người hâm mộ.

Midu trên thảm đỏ gây choáng ngợp. Ảnh: Facebook

Từng biết đến là một trong số những mỹ nhân Việt được dân tifnhd dánh giá cao về ngoại hình cũng như kiến thức, Midu được xem là người đẹp đa zi năng trong mọi lĩnh vực, từ diễn xuất, kinh doanh cho đến giảng dạy.

Nói đến Midu nhiều người thường nhớ đến hình ảnh ngọc nữ đầy dịu dàng và nhẹ nhàng. 
Người đẹp cũng chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng về nhan sắc của mình.

Sau ồn ào với tình cũ Phan Thành, Midu ở thời điểm hạnh phúc với cuộc sống độc thân cũng như tận hưởng và thường xuyên thả thính trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news