Tin mới

6 người may mắn nhất lịch sử nhân loại, người cuối cùng 'đỉnh của chóp'

Thứ tư, 16/12/2020, 16:02 (GMT+7)

Cuộc sống luôn có sự may mắn và đen đủi song hành. Và chắc chắn chúng ta đều đã từng nếm trải cả hai cảm giác trên. Thế nhưng may mắn như những người trong bài viết này thì chắc chắn là có một không hai.

Họ là những người cực kỳ may mắn. Vận may của họ xảy đến một cách quá kỳ diệu, như một điều không tưởng.

Lena Påhlsson

Lena Påhlsson tìm thấy chiếc nhẫn cưới đã biến mất cách đây 16 năm khi đang thu hoạch rau trong vườn nhà. Một củ cà rốt mọc xuyên qua chiếc nhẫn khiến chủ nhân vô cùng ngỡ ngàng.

Steve Flaig

Steve lớn lên mà không biết mẹ mình là ai, anh đã tìm kiếm bà trong nhiều năm. Hóa ra, anh ấy đã tìm kiếm sai họ của mẹ. Tình cờ, Steve bắt đầu làm việc trong một chuỗi cửa hàng lớn và kể cho ông chủ nghe câu chuyện của mình. Ông chủ nhận ra họ của mẹ Steve. Và kỳ diệu thay, mẹ anh lại cũng làm việc trong chuỗi cửa hàng này nhưng ở một cơ sở khác.

Juliane Koepcke

Juliane Koepcke sống sót sau một vụ tai nạn máy bay ngay trên sông Amazon năm 1971. Cô gái 17 tuổi thoát khỏi vụ tai nạn với nhiều vết bầm tím và thương tích. Sau vụ tai nạn, Juliane phải sống trong rừng rậm cùng với động vật hoang dã vài ngày cho đến khi cô được người dân địa phương giải cứu. Juliane là người sống sót duy nhất trên chiếc máy bay đó.

Maarten de Jonge

Vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp người Hà Lan Maarten de Jonge đã đặt vé cho cả hai chuyến bay của các hãng hàng không Malaysia và đều hủy vé vào phút chót. Một trong những chiếc máy bay đã biến mất trên Ấn Độ Dương và chiếc còn lại bị bắn rơi vào mùa hè năm 2014.

Reshma Begum

Reshma Begum đang làm thợ may cho nhà máy thuộc tòa nhà 18 tầng, Rana Plaza. Cô sống sót sau vụ nổ, nhưng vẫn bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. May mắn thay, cô đã có thể tìm thấy một ít nước và thức ăn để tồn tại trong 17 ngày, cho đến khi lực lượng cứu hộ đưa cô ra ngoài.

Frane Selak

Frane Selak là một giáo viên dạy nhạc người Croatia, người đầu tiên thoát chết khi một đoàn tàu rơi xuống hồ. Sau đó, ông sống sót sau một vụ va chạm ô tô, rơi khỏi máy bay và hạ cánh xuống một đống cỏ khô trong khi 19 hành khách chết thảm. Người đàn ông cũng sống sót sau một vài vụ tai nạn xe hơi. Cuối cùng, Frane đã trúng xổ số khoảng 1 triệu USD.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news