Tin mới

Angela Phương Trinh ăn chay cả đời sau ồn ào tình ái cặp kè với đại gia

Thứ tư, 16/12/2020, 10:02 (GMT+7)

Sau nhiều chỉ trích về đời tư như ăn mặc phản cảm, phát ngôn sốc, cặp kè đại gia, Angela Phương Trinh đã quyết định ăn chay cả đời khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc tới Angela Phương Trinh thì không thể không nhớ đến một mỹ nhân xinh đẹp, cô năng lực diễn xuất và đã thành công tạo nên tên tuổi trong nhiều bộ phim như Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Mùa hè sôi động,...

Angela Phương Trinh từng biết đến là "nữ hoàng thị phi".

Thế nhưng, sau đó, cô bỗng trở thành "nữ hoàng thị phi" khi liên tục có những động thái thu hút sự chú ý như ăn mặc hở bạo, khoe thân đến phản cảm, phát ngôn gây số về chuyện trinh tiết thậm chí là còn công khai cặp kè với đại gia khiến nhiều người ngán ngẩm.

Sau loạt ồn ào thị phi đời tư, Angela Phương Trinh dần không còn được đón nhận nhiều và dần dần cô chọn cách ở ẩn. Những lần xuất hiện sau đó là hình ảnh Angela Phương Trinh xuất hiện với phong cách giản dị và xây dựng hình ảnh kín đáo,thường xuyên xuất hiện theo Phật để lấy lại hình ảnh của mình. Thậm chí, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" còn tuyên bố ăn chay cả đời để hướng thiện.

Angela Phương Trinh giờ đây đã khác với phong cách trong quá khứ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela thường xuyên chia sẻ về việc một lòng hướng tâm về Phật. Dường như những hình ảnh mà Angela Phương Trinh chia sẻ có thể thấy sự thay đổi của 'bà mẹ nhí' ngày càng giản dị và kín đáo, không còn những hình ảnh phản cảm như ngày xưa.

Ngoài việc thường xuyên lên chùa, gia đình Angela Phương Trinh còn kinh doanh quán ăn chay. Cô đặt tâm của mình vào từng món ăn kèm theo dòng chia sẻ: "Con và gia đình con nguyện sống giữ tròn 5 giới của người Phật Tử tại gia: Không sát sinh, không trộm cướp, không tà dâm, không dối trá, không uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích, gây say, gây nghiện".

Trước đó, Angela Phương Trinh còn chia sẻ cuộc sống hiện tại sau khi tạm rời showbiz: "Không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước".

Angela Phương Trinh chăm chỉ lên chùa.

Đặc biệt, Angela Phương Trinh còn gây chú ý khi nhắc đến chuyện tình cảm không trọn vẹn trong quá khứ. "Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc. Thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời cho đến nay cũng chưa sạch để mong về nước Phật Tây phương.

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy, giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương! Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác!" - Angela Phương Trinh viết.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp của Angela Phương Trinh

Lần xuất hiện ở sự kiện thời trang cách đây không lâu, Angela Phương Trinh còn nhận được nhiều lời khen về phong cách ăn mặc cùng thần thái, khác xa với hình ảnh phản cảm năm xưa.

Lần xuất hiện mới của Angela Phương Trinh cũng nhận được nhiều lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news