Tin mới

Bí ẩn những địa điểm hiện rõ trên Google nhưng con người không tài nào nhìn thấy

Thứ tư, 16/12/2020, 11:38 (GMT+7)

Dưới đây là những vùng đất được… phát hiện bởi Google Maps và Google Earth chứ không phải nhờ dấu chân của con người. Những vùng đất này khiến con người kinh ngạc.

Google đã phát triển Google Maps và Google Earth mang lại nhiều ứng dụng cho con người. Trái Đất luôn có nhiều điều bí ẩn, có những vùng đất kì lạ được con người khám phá. Tuy nhiên dưới sự phát triện của công nghê, Google Maps và Google Earth đã giúp con người “du hí” đến những vùng đất chưa bao giờ được đặt chân tới.

Hòn đảo ma

Ảnh từ vệ tinh

Hòn đảo này bất ngờ xuất trên tất cả các bản đồ khoa học, bản đồ thời tiết nhưng kì lạ là… chưa một ai tìm thấy hay có thể đặt chân đến đó. "Hòn đảo ma" này có tên gọi là Sable với kích thước khong hề nhỏ lên tới 156km2.

Bằng một phép thần kì gì đó khi hòn đảo này vẫn xuất hiện trong Google Earth, trong khi vào năm 2012, các nhà khoa học người Australia đã thông báo rằng hòn đảo này không hề tồn tại.

Tam giác UFO

Ảnh từ vệ tinh

Tại tọa độ 30°30'38.44 vĩ Nam, 115°22'56.03 kinh Đông, trên 1 cánh đồng Úc đã phát hiện ra một tam giác kì lạc với ánh sáng chói vào năm 2007. Nhiều người tin rằng tam goác bí ẩn này là do hệ thống ăng-ten điều khiển từ xa và các trang trại tại đó tạo thành. Nhưng nhiều người cũng tin rằng đó là do có liên quan đến UFO.

Hồ máu ở Iraq

Ảnh từ vệ tinh

Ở tọa độ 33.396157° vĩ Bắc, 44.486926° kinh Đông, ở ngoại ô thành phố Sadr, của Iraq có một vùng nước đỏ au như máu. Cho đến tận bây giờ, màu sắc của hồ nước vẫn là một điều bí ẩn khiến dân chúng xung quanh sợ hãi do chưa thể xác định rõ nước trong hồ có màu đỏ là do màu sắc tự nhiên hay do nguồn nước ô nhiễm xả vào hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news