Tin mới

Bức xúc với kẻ mạo danh vợ nghệ sĩ Chí Tài, đi xin 100 triệu đồng để 'lo tang lễ cho chồng'

Thứ tư, 16/12/2020, 11:30 (GMT+7)

Thông qua livestream, Việt Hương vô cùng bức xúc và lên tiếng cảnh báo về kẻ mạo danh vợ nghệ sĩ Chí Tài đi mượn khoảng 100 triệu đồng để lo tang lễ cho chồng.

Mới đây trên livestream, nghệ sĩ Việt Hương đã vô cùng bức xúc khi thông báo về một trường hợp lợi dụng Nghệ sĩ Chí Tài qua đời để trục lợi.

Theo lời kể của nữ nghệ sĩ, đã có người giả mạo ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài để nhắn tin cho bạn bè, người hâm mộ để kêu gọi ủng hộ 5.000 USD (khoảng 100 triệu đồng) để lo tang lễ cho chồng. Người này kêu gọi ủng hộ để hỗ trợ chi phí đưa thi thể danh hài về Mỹ. Sự việc chỉ được phát giác khi người mẫu Ngọc Quyên gọi điện cho chính ca sĩ Phương Loan để xác minh.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khẳng định mình không hề kêu gọi quyên góp từ bạn bè hay người hâm mộ. Ngay lập tức chị Bé heo đã liên lạc lại với Việt Hương để làm rõ vấn đề, đồng thời đưa ra cảnh báo.

Người em thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài khẳng định nhiều lần rằng ca sĩ Phương Loan không hề nhắn tin xin tiền ủng hộ. Số tiền rất lớn nên tất cả cần tỉnh táo, tránh bị lừa gạt. Việt Hương cho biết chị cùng Hoài Linh đã lo liệu hết mọi việc và hoàn thành thủ tục nên mọi người không cần phải lo gì.

Dù vẫn đang rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài nhưng Việt Hương vẫn đang cố gắng hoàn thành các công việc còn dang dở. Việt Hương cho biết cô không muốn khán giả của mình buồn nên không chia sẻ nhiều trên MXH. Thay vào đó, cô chỉ chia sẻ những thông tin quan trọng để cập nhật với người hâm mộ. Dù đau buồn trước sự ra đi của một người anh thân thiết trong nghề song cô vẫn cố gắng để trở lại với cuộc sống thường ngày.

Về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, Việt Hương cho biết gia đình của cố nghệ sĩ đã đến gặp được thi thể của danh hài tại nhà quàn.

"Trưa nay, chị Loan và gia đình anh Chí Tài đã đến gặp được anh ấy rồi. Tuy nhiên, tôi không dám hỏi chị ấy nhiều vì sợ chị buồn. Tôi chỉ hỏi những cái cơ bản, bề ngoài thôi, còn tâm tư, nguyện vọng của chị Loan thì Việt Hương hỏi riêng ông xã và giữ riêng cho gia đình chứ không chia sẻ lên mạng xã hội", nữ nghệ sĩ cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news