Tin mới

Chí Trung liên tục 'nhá hàng', dân tình rần rần chờ đợi Táo Quân 2021 trở lại

Thứ tư, 16/12/2020, 10:45 (GMT+7)

Trong những ngày gần đây, Chí Trung liên tục đăng tải những hình ảnh "nhá hàng" về Táo Quân 2021. Điều này khiến các khán giả càng có lý do chờ đợi vào "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong tối 30 Tết.

Cách đây không lâu, Xuân Bắc đã khẳng định sẽ không có Táo quân 2021 khiến nhiều người tỏ ra khá hụt hẫng. Thế nhưng trong những dòng trạng thái gần đây nhất của nghệ sĩ Chí Trung, khán giả có thể tin rằng "món ăn tinh thần" sẽ có thể trở lại vào đúng tối 30 Tết.

>>> Xem thêm: Sau màn hội ngộ với Vân Dung - Công Lý, Xuân Bắc 'chốt' thông tin về Táo quân 2021

Cụ thể trên trang cá nhân, Chí Trung đã đăng tải hình ảnh anh cùng những nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân lâu năm như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung... chụp hình trong một phim trường có cách bố trí rất giống chương trình Táo Quân.

Nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đang âm thầm ghi hình cho Táo Quân 2021. Phía dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đều tỏ ra vui mừng khi chương trình đã gắn bó với rất nhiều thế hệ có thể trở lại vào dịp Tết năm nay.

Đây không phải hình ảnh "nhá hàng" duy nhất mà nghệ sĩ Chí Trung đăng tải trên mạng xã hội. Cách đây 2 ngày, "Táo Giao Thông" từng đăng tải một hình ảnh liên quan đến Táo Quân cùng dòng caption đầy ẩn ý: "Hai tháng nữa có thể tái ngộ chăng"?

Táo quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo mang tính đẻ kích, châm biếm về các vấn đề thời sự trong suốt 1 năm qua.

Thế nhưng kể từ năm ngoái, chương trình Táo quân đã chính thức khép lại sau 16 năm lên sóng, để lại nỗi hụt hẫng vô cùng trong lòng khán giả. VTV đã cố gắng thay thế bằng một chương trình khác với nội dung tương tự nhưng rõ ràng sức hút của Táo quân là quá lớn và không thể thay thế trong một sớm một chiều.

Rất nhiều khán giả đã kêu gọi VTV đem trở lại chương trình đặc sắc vào mỗi tối 30 Tết. Đặc biệt khi Tết Tân Sửu chỉ còn 3 tháng nữa, ai cũng nhớ da diết về những màn "đấu khẩu" đầy tinh tế của Nam Tào - Bắc Đẩu và các Táo lên chầu trời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news