Tin mới

Cố tình phát ngôn sốc về cố NS Chí Tài, 'sửu nhi chơi ngu' khẳng định không phải dạng tép riu như 'gym chúa'

Thứ tư, 16/12/2020, 08:55 (GMT+7)

Tối 15/12, cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc chia sẻ bài đăng của một tài khoản tên S.N. với dòng status xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài và sự ra đi của cố nghệ sĩ. 'Sửu nhi' này còn lớn giọng thách thức, cho rằng mình không phải dạng tép riu như 'gym chúa'.

Trong dòng trạng thái chơi ngu lấy số của mình, thanh niên dùng những từ ngữ tục tĩu và giọng điệu đầy thách thức. Bài đăng còn thể hiện sự vô học khi không có dấu chấm, dấu phẩy ngắt câu và sai chính tả nhiều chỗ.

Ngay khi đăng tải, hành động của 'sửu nhi' này khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ, họ đồng loạt yêu cầu thanh niên phải gỡ bỏ dòng trạng thái xúc phạm người đã mất.

Gã trai này còn lớn tiếng thách thức anh em xã hội cứ thoải mái tìm đến mình.

Tuy nhiên, thanh niên lại có động thái ngang ngược hơn khi liên tục đẩy các bình luận tăng tương tác. Thậm chí, ở một số bình luận, thành phần 'trẻ trâu' này này còn nói rằng mình không sợ người đến tìm kiếm, đồng thời tỏ thái độ thách thức dư luận.

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, thanh niên ghi rằng mình đang sống ở Cần Giuộc, Long An. Tuy nhiên, một số người lại cho biết S.N. còn sở hữu một tài khoản khác với cái tên T.T.N., trong đó địa điểm được nhắc đến là Tây Ninh.

Một số hình ảnh và thông tin khác của 'sửu nhi' này nhanh chóng được chia sẻ ngay sau đó, nhiều người còn hô hào vào report bài đăng.

Trước đó, một gymer tên D.N. cũng đã phải khoanh tay cúi đầu xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ và dư luận sau phát ngôn thiếu chuẩn mực về nghệ sĩ Chí Tài, gây bức xúc trong dư luận.

Trong livestream trên trang cá nhân, người này cho rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Còn cho rằng: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news