Tin mới

Hot Tiktoker Long Chun bất ngờ thông báo về căn bệnh khiến anh phải tạm dừng mọi công việc

Thứ tư, 16/12/2020, 15:42 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Tiktoker Long Chun sau khi anh thông báo về tình trạng sức khỏe không ổn định của bản thân.

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994. Anh là diễn viên tại Đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ, từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim sitcom. Tuy nhiên, tên tuổi của Long Chun được nhiều khán giả biết đên khi anh bắt đầu thực hiện các video trên Toktok và trở thành một Tiktoker có lượng người theo dõi thuộc top đầu Việt Nam.

Long Chun là Tiktoker được nhiều người yêu mến

Tuy nhiên mới đây, chàng hot tiktoker bất ngờ thông báo về tình trạng sức khỏe không ổn định của bản thân. Theo đó, Long Chun đã phát hiện mình bị u men xương hàm. Tuy tình trạng bệnh không nguy kịch như ung thư nhưng khối u này cũng rất nguy hiểm. Nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tính tính thẩm mỹ của gương mặt.

Theo chia sẻ của Long Chun, khi đang ghi hình Gương mặt thân quen, anh đã phải bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để thực hiện xét nghiệm một khối u to bất thường ở hàm dưới. Trong thời gian chờ kết quả, tiktoker đã rất lo lắng, sợ rằng đây là khối u ác tính.

Long Chun hiện đang phải điều trị u men xương hàm

Sau thời gian chờ đợi, Long Chun cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi kết quả cho ra không phải là ung thư mà là u men xương hàm. Tuy nhiên, để có thể cắt bỏ khối u nam diễn viên phải đối diện với tình trạng mất toàn bộ hàm dưới, tình trạng này có thể làm biến dạng khuôn mặt. Do vậy, anh đã phải thực hiện một cuộc phẫu thuật ghép xương hàm để có thể đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho gương mặt.

Tun Phạm là người bạn ở bên và chăm sóc Long Chun trong suốt những ngày qua

Việc phẫu thuật ghép xương hàm có thể hoàn thiện gương mặt đến 90%, song cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro có thể phát sinh như xương không tương thích, hay nhiễm trùng,... Hiện tại, Long Chun đang phải chuẩn bị cho một cuộc chiến 'dài hơi' nhưng anh vẫn rất lạc quan vì bên cạnh luôn có sự ủng hộ, động viên của bạn bè và người hâm mộ.

Vừa qua, Long Chun đang là người chơi được yêu thích tại chương trình Gương mặt thân quen. Tuy nhiên, vì tình trạng bệnh tật nên anh đã phải rời chương trình sau 4 số lên sóng.

Long Chun trong chương trình Gương mặt thân quen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Duy Khánh tiết lộ giây phút TikToker Long Chun suy sụp vì phát hiện bị bệnh, lo sợ mất tất cả

Diễn viên Duy Khánh tiết lộ TikToker Long Chun đã suy sụp rất nhiều khi phát hiện ra căn bệnh quái ác và phải quyết định tạm gác sự nghiệp.