Tin mới

Vừa sinh đôi, Hồ Ngọc Hà lại cho ra mắt 'đứa con tinh thần' chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ tư, 16/12/2020, 16:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vừa có khoảng thời gian ngập tràn cảm xúc khi cô được đón Lisa và Leon chào đời và mới đây nhất là cùng ông xã Kim Lý đón 'đứa con tinh thần' chưa từng có trong sự nghiệp.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà nhận liên tiếp nhận được những lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ sau khi đón cặp long phụng Lisa và Leon chào đời. Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà tiêp tục được sống trong cuộc sống ngập tràn tình yêu khi Kim Lý đã cầu hôn cô và chia sẻ những tình cảm sâu sắc đến nữ ca sĩ.

Ảnh: Internet

Niềm vui nối tiếp niềm vui, mới đây Hồ Ngọc Hà lại hân hoan đón chào 'đứa con tinh thần' đặc biệt, chưa từng có trong sự nghiệp của cô. Đó là bộ phim tài liệu dài 90 phút ghi lại cuộc sống và quá trình thực hiện dự án âm nhạc Love Songs 2020 trong suốt 9 tháng qua. Bộ phim mang tên 'Rồi một ngày Hà sẽ nói về tình yêu'.

Trong ngày ra mắt 'đứa con tinh thần' đặc biệt này, nhiều nghệ sĩ như Đoan Trang, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Thành Lộc,... đã đến chung vui và ủng hộ Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ nhiều 'góc khuất' trong cuộc sốngđược thể hiện trong bộ phim tài liệu này.

Nhiều bạn bè đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet

'Đến giờ này, tôi chưa dám coi khoảnh khắc đi sinh em bé vì sợ gớm quá. Không biết sau này có dám coi không, nhưng đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi', giọng ca Cả một trời thương nhớ bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đầy tình cảm. Ảnh: Internet

Cũng ngay sau buổi ra mắt phim, Kim Lý đã gửi lời chúc ngọt ngào đến bà xã hồ ngọc Hà. Anh gọi nữ ca sĩ là 'tình yêu của tôi' và bày tỏ rằng: 'Từ đêm qua. Chúc mừng tình yêu của tôi, phim tài liệu hay. Đúng là một năm rồi. Yêu em'.

Kim Lý gửi lời chúc ngọt ngào đến Hồ Ngọc Hà

Cũng theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, sang năm 2021 hy vọng mọi thứ sẽ có nhiều khởi sắc hơn để cô có thể quay lại sân khấu, mang tiếng hát của mình tới khán giả và những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news