Tin mới

Hậu chia tay, Huỳnh Anh thay đổi quyến rũ hơn liệu có khiến Quang Hải tiếc nuối?

Thứ tư, 16/12/2020, 10:46 (GMT+7)

Từ một cô gái sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, hậu chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh ngày càng sexy hơn, "đốt mắt" người nhìn.

Huỳnh Anh - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải được biết đến là du học sinh trở về từ Singapore, cô nàng sở hữu nét đẹp trong sáng, ngọt ngào và theo đuổi phong cách thời trang kín đáo khi yêu Quang Hải. Tuy nhiên hậu chia tay, bạn gái cũ chân sút Đông Anh có phần táo bạo hơn trong cách ăn mặc.

Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải ngày càng sexy trong cách thời trang (ảnh IGNV)

Mới đây, cô nàng đăng tải bức ảnh mới thu hút sự chú ý. Huỳnh Anh chọn áo croptop 2 dây kết hợp quần jean rách khéo khoe eo thon và chiếc cổ đẹp bao cô gái mơ ước. Với trang phục đơn giản nhưng sexy này, bạn gái cũ Quang Hải được khen cá tính, xinh xắn và rất hợp.

>> Xem thêm: Nhan sắc ngọt ngào, chuẩn hoa hậu tương lai của ái nữ nhà Quyền Linh

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ gửi lời khen tới cô nàng, bên cạnh đó cũng nhắn nhủ tới Quang Hải liệu có tiếc nuối. "Đúng là con gái đẹp khi không thuộc về ai", "Trong khi Quang Hải già đi thì Huỳnh Anh ngày càng xinh đẹp", "Nhìn ảnh này có khi Quang Hải lại muốn quay xe trở lại mất thôi"...

Huỳnh Anh không ngại chụp những góc ảnh hiểm hóc

Quang Hải và Huỳnh Anh chia tay sau hơn nửa năm công khai hẹn hò. Suốt hành trình yêu đương ngắn ngủi ấy, cặp đôi vướng tai tiếng, lùm xùm hơn là chuyện tình ngọt ngào, bình thường như những cặp đôi khác.

Quang Hải lộ dấu hiệu già nua hậu chia tay (ảnh IGNV)

Hậu chia tay, động thái follow lại người cũ của nam cầu thủ khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi yêu lại từ đầu. Tuy nhiên phía Quang Hải sau đó đã ngầm phủ nhận bằng status vu vơ: "Sao Instagram cứ tự đi follow người khác là sao ta? Ai biết tại sao không chỉ mình với".

>> Xem thêm: Rũ bỏ vẻ hào nhoáng, vợ doanh nhân Diễn viên Quý Bình lộ ảnh đời thường khó nhận ra

Trước đó, Quang Hải bị mất điểm trước công chúng vì lùm xùm lộ tin nhắn "nhún nhảy" Hồ Tây, bắt cá nhiều tay. Trong khi đó Huỳnh Anh cũng dính ồn ào "cắm sừng" Quang Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Huỳnh Anh