Tin mới

Từng ngăn cản hai vợ chồng Mạc Văn Khoa đến với nhau, thái độ của mẹ danh hài sau khi con dâu sinh con đầu lòng

Thứ tư, 16/12/2020, 14:40 (GMT+7)

Bà xã Mạc Văn Khoa vừa có tiết lộ đáng chú ý về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sau khi con con đầu lòng cách đây không lâu.

Ngày 5/12 vừa qua, Mạc Văn Khoa hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi được lên chức bố. Theo đó, bà xã của nam diễn viên là Thảo Vy đã hạ sinh con đầu lòng. Dù sinh non trước thời gian dự tính nhưng em bé vẫn chào đời khỏe mạnh, sức khỏe của vợ Mạc Văn Khoa cũng không có gì phải lo ngại.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy hạnh phúc đón con đầu lòng cách đây không lâu

Trong quá trình bà xã sinh con, mẹ Mạc Văn Khoa cũng đã giúp đỡ, chăm non con nghỏ giúp hai vợ chồng. Sự tận tình, chu đáo lo toan của mẹ chồng cũng khiến bà xã Mạc Văn Khoa vô cùng cảm động và biết ơn.

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy chia sẻ: 'Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc hai mẹ con từ khi ở viện đến tận bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ, ngủ và vắt sữa cho Minie thôi. Bà hông cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào. Đêm thì bà thức canh cho Minie uống sữa. Mẹ ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền'.

Hai mẹ con giờ đây vô cùng thân thiết

Có thể thấy, hậu sinh nở vợ Mạc Văn Khoa nhận được sự thương, chiều chuộng của mẹ chồng. Có vẻ như hai mẹ con đang dần hiểu nhau và dành cho nhau nhiều hơn sự quan tâm, chia sẻ.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Thảo Vy tiết lộ tình yêu của hai người từng không nhận được sự đồng thuận từ phía mẹ của Mạc Văn Khoa do cô hơn anh 2 tuổi. Điều này từng khiến mẹ bỉm sữa buồn còn Mạc Văn Khoa cũng gặp phải áp lực.

'Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa. Trong hai năm đầu quen nhau, mẹ anh ấy không biết chuyện này nên đồng ý cho hai đứa yêu nhau. Sau này, mẹ anh Khoa biết chuyện tôi hơn anh ấy hai tuổi nên tỏ ý không thích tôi và không muốn cho quen nữa.

Thời gian đó, hai đứa tôi buồn lắm, buồn khủng khiếp. Tuy chúng tôi vẫn yêu nhau, nhưng anh Khoa bị áp lực nhiều', Thảo Vy chia sẻ.

Hiện tại dù hai người chưa chính thức làm đám cưới những trước ngày lâm bồn, Mạc Văn Khoa cùng bạn gái đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news