Tin mới

Bạn thân đăng ảnh chăm bé Leon chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà đã ngỏ ý muốn 'mời' làm vú em

Thứ tư, 16/12/2020, 10:01 (GMT+7)

Hình ảnh BTV Ngọc Trinh đăng ảnh chăm sóc bé Leon, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại đưa ra lời thỉnh cầu hài hước.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh là hai người bạn vô cùng thân thiết. Trong ngày nữ ca sĩ lâm bồn, Ngọc Trinh ngay lập tức đã gửi lời chúc mừng kèm theo đó là hình ảnh nữ ca sĩ chăm sóc một em bé khiến dân tình thích thú.

BTV Ngọc Trinh gây sốt với hình ảnh chăm bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Mới đây, nữ BTV mới có cơ hội thăm non người bạn thân và có dịp trổ tài chăm trẻ chuyên nghiệp của mình. Trên trang cá nhân, BTV Ngọc Trinh chia sẻ: 'Em mới vào nghề nên hơi tất tả' kèm theo đó là hình ảnh cô bế em bé nhà Hà Hồ. Theo những gì được tiết lộ, nhóc tỳ trong ảnh là bé Leon - một trong hai bé sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh đưa ra lời mời người bạn thân làm bảo mẫu

Trước hình ảnh chăm trẻ chuyên nghiệp của người bạn thân, Hà Hồ đưa ra lời đề nghị làm bảo mấu đẫu hóm hỉnh với người em thân thiết: 'Nhiêu tiền 1 tháng đấy cô ơi? Để xem chúng tôi có đủ chi phí trả không?".

Nữ MC cũng không ngần ngại đáp trả lại đầy tếu táo: 'Dạ, nhà em cứ bún mắm với cả bột lọc là khớp lệnh thôi bác'.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Trước sự đáng yêu của hai nhóc tỳ, Ngọc Trinh cũng tag Kim Lý và khen ngợi Leon ngoan ngoãn, ăn tốt. Ngay lập tức, Kim Lý cũng có hành động tán thành với chia sẻ của Ngọc Trinh.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh là những người bạn thân thiết trong showbiz Việt từ nhiều năm nay. Người Bắc, người Nam thế nhưng cả hai vẫn dành thời gian gặp gỡ nhau ngay khi có những chuyến công tác. Với mối quan hệ thân thiết này, BTV Ngọc Trinh cũng nhận được sự yêu quý và tình cảm từ mẹ của nữ ca sĩ.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng rất yêu quý Ngọc Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news