Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục lộ vòng 2 kém thon gọn, nhan sắc khác lạ sau gần 1 tháng đăng quang

Thứ tư, 16/12/2020, 14:58 (GMT+7)

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay chỉ chưa đầy 1 tháng, Đỗ Thị Hà liên tục bị soi hết đời tư đến ngoại hình.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh Á hậu 2 Ngọc Thảo tại cùng một sự kiện. Cả hai lộng lẫy xuất hiện cùng nhau, nhưng Đỗ Thị Hà lại bị soi về nhan sắc cùng với thân hình kém thon gọn của mình.

Đỗ Thị Hà xuất hiện trong một sự kiện mới đây sau gần 1 tháng đăng quang.

Không chỉ nhan sắc khác lạ với lối trang điểm quá đậm khiến gương mặt không còn ngây thơ như trước. Nhìn nhan sắc của Đỗ Thị Hà còn bị so sánh kém sắc hơn so với Á hậu 2 Ngọc Thảo.

Ngồi bên Á hậu Ngọc Thảo, Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Đặc biệt là vòng 2 kém thon gọn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại khiến công chúng khá thất vọng. Ngay từ khi còn là ứng viên của Hoa hậu Việt Nam cho đến khi đăng quang thì Đỗ Thị Hà liên tục bị chê vì vòng eo kém thon gọn và luôn là đề tài khiến dân mạng quan tâm.

Cách đây không lâu, xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, Đỗ Thị Hà đã lộ vòng eo kém thon gọn. Đặc biệt, chiếc váy lụa bó sát đã không chỉ làm lộ vòng eo kém thon gọn mà còn lộ cà vòng bụng mỡ khiến nhiều người khá thất vọng. Dù gương mặt vẫn xinh đẹp nhưng thân hình của Đỗ Thị Hà lại luôn là chủ đề qua tâm của mạng xã hội.

Vòng 2 của Đỗ Thị Hà luôn là chủ đề bàn tán của Cộng đồng mạng.

Đặc biệt, Đỗ Thị Hà còn được chọn để đi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần thứ 70. Không chỉ trang chủ của Miss World đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà mà một trang diễn đàn sắc đẹp khác cũng đã để tân Hoa hậu sinh năm 2001  nằm trong tốp 4 những gương mặt sáng giá nhất BXH người đẹp của cuộc thị Hoa hậu Thế giới 2020.

Có thể thấy, để có thể có thể tham gia trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Thị Hà cần cải thiện nhiều hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news