Tin mới

Lần đầu tiên bà xã Chí Tài xuất hiện sau khi chồng đột ngột qua đời: Gương mặt đau buồn không nói nên lời

Thứ tư, 16/12/2020, 14:23 (GMT+7)

Sau hơn 1 tuần cố nghệ sĩ CHí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan và gia đình đã chính thức xuất hiện trên livestream.

Sáng ngày 15/12, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức có chia sẻ đầu tiên về tang lễ tại Mỹ sau hơn 1 tuần danh hài qua đời  một cách đột ngột. Đây là lần đầu tiên vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện sau khi thông tin chồng qua đời sau gần 1 năm xa cách.

Gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã có nhiều chia sẻ về tang lễ ở bên Mỹ.

Trong lần xuất hiện này, ca sĩ Phương Loan khá đau buồn, tiều tụy và không nói lên lời, phải để ca sĩ Hoài Tâm và anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng thay.

Theo NS Hoài Tâm, anh cùng NS Hoài Phương là người ra nhà quàn Peek Family để làm thủ tục đưa NS Chí Tài về với vợ của mình. Bên cạnh đó, dù có nhiều nghệ sĩ ra sân bay để đón linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng thủ tục của bên Mỹ lại rất khó khăn, chính vợ cố nghệ sĩ ra mặt và chạy theo xe nhà quàn đều không được. Bởi quy định nhiều năm của nhà quàn là không thể cho gia đình vào trong sân bay để nhận thi thể.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lần hiếm hoi xuất hiện sau thông tin chồng qua đời ở Việt Nam.

Trong buổi trò chuyện lần này, vợ cố nghệ sĩ Chế Tài gương mặt buồn, tiều tụy không nói lên lời và chị cũng không giấu được nỗi đau buồn khi ôm chặt con heo nhồi bông do chồng mình tặng khi còn sống. Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Phương Loan xuất hiện sau ngày cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Gương mặt tiều tụy và đôi mắt sưng húp của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cũng trong đoạn video này, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: “Mặc dù anh Tài đã về đây hôm chủ nhật nhưng mà tới một chút nữa thì Bé Heo mới được gặp anh Tài. Xin mọi người hãy để cho anh Tài yên nghỉ và ra đi được Bình An. Xin đừng nói gì nữa. Con heo này là anh Tài mua cho Bé Heo. Mỗi lần về Việt Nam hay đi đâu là Bé Heo đều ôm nó để ngủ. Bây giờ Bé Heo muốn để nó ở chung với anh Tài…”

Được biết, cả hai vợ chồng hạnh phúc với nhau hơn 30 năm nay. Dù không có con nhưng nghệ sĩ Chí Tài và vợ vẫn có tình cảm mặn nồng với nhau. Trong khi vợ làm việc ở Mỹ, còn Chí Tài hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam nhưng cả hai vẫn nói chuyện điện thoại với nhau và còn bay nửa vòng trái đất về về gặp nhau.

Chí Tài có cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ khi còn tại thế.

Năm nay, do dịch Covid-19 bùng phát nên không có chuyến bay đến Mỹ nên cả hai đã gần 1 năm không gặp được nhau. Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ đã để lại nhiều đau thương cho anh chị em nghệ sĩ thân thiết đặc biệt là người vợ sống cùng hơn 30 năm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news