Tin mới

Vợ đại gia của Quý Bình lộ dung mạo thật trong đám cưới khác lạ so với ảnh đã chỉnh sửa

Thứ tư, 16/12/2020, 17:25 (GMT+7)

Vợ đại gia của Quý Bình khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc ngoài đời khác xa hình ảnh từng công bố trước đó.

Cách đây ít ngày, Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và những nghệ sĩ trong showbiz Việt. Đám cưới của cặp đôi là kết quả của mối tình mặn nồng đã 3 năm gắn bó với nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Đám cưới của Quý Bình và bà xã diễn ra vào ngày 14/12 vừa qua. Ảnh: Internet

Cũng giống như nhiều đám cưới khác của sao Việt, Quý Bình và bà xã doanh nhân khá kín đáo trong ngày trọng đại khi thuê dàn vệ sĩ hùng hậu, che chắn kỹ lưỡng cho đám cưới và hạn chế báo chí tác nghiệp. Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi vì thế cũng khá nhỏ giọt nhưng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Mới đây, một vài hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trong hôn lễ của Quý Bình được chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh đã vô tình 'tố' nhan sắc thật của nữ doanh nhân bất động sản.

Theo đó, dung mạo bà xã Quý Bình để lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên da mặt lẫn da cổ. Bên cạnh đó, thân hình cô dâu cũng không được gọn gàng như những hình ảnh đã công bố.

Bà xã Quý Bình lộ nhan sắc với dấu hiệu tuổi tác. Ảnh: Internet

Thân hình bà xã Quý Bình cũng không được thon gọn như những hình ảnh trước đó đã công bố. Ảnh: Internet

Trước đó, trong bộ ảnh cưới được cặp đôi hé lộ, cả hai xuất hiện đầy rạng ngời. Vẻ xinh đẹp, mặn mà của cô dâu dành được nhiều sự khen ngợi của công chúng. Cặp đôi cũng được đánh giá rất xứng đôi.

Ảnh cưới của cặp đôi

Được biết, doanh nhân Ngọc Tiền hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhiều kinh nghiệm, nổi tiếng giàu có và quan hệ rộng. Dù khác biệt về nghề nghiệp nhưng bà xã luôn thấu hiểu và ủng hộ Quý Bình với sự nghiệp nghệ thuật.

Đời thường, bà xã nam diễn viên có đời sống xa hoa, cá tính với phong cách thời trang trẻ trung. Tuy nhiên, cũng có khoảnh khắc nữ doanh dân hóa người nông dân, đội nón và để mặt mộc không trang điểm. Nam diễn viên từng chia sẻ, ở ngoài vợ anh có thể là người nọ người kia nhưng khi về nhà là con người tinh tế, làm lụng không ngán bất cứ việc gì.

Hai người đã có 3 năm gắn bó mặn nồng trước khi đi đến hôn nhân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news