Tin mới

Xót xa hình ảnh nữ tiếp viên hàng không khập khiễng, chống nạng đến phiên tòa xét xử tài xế Mercedes

Thứ tư, 16/12/2020, 07:00 (GMT+7)

Trong phiên tòa xét xử tài xế Mercedes gây tai nạn, nữ tiếp viên hàng không là nạn nhân vụ án này xuất hiện trong hình ảnh khiến nhiều người xót xa.

Vào ngày 15/12, phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Trần Hoàng Phong về hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Nguyễn Trần Hoàng Phong chính là người điều khiển chiếc xe Mercedes và gây nên tai nạn khiến một tài xế GrabBike là ông Lê Mạnh Thường không qua khỏi và nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường ngồi sau xe máy bị thương tật 79%.

Nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường là nạn nhân của vụ việc

Sau buổi xét xử, nữ tiếp viên hàng không cho biết gia đình bị cáo Phong không hề liên lạc với cô, người bị hại. Những lời khai của mẹ Phong về việc bồi thường và hỏi thăm cô là hoàn toàn không đúng sự thật.

Được biết, trong phiên tòa Bích Hường là người bị hại đã yêu cầu tài xế Phong đền bù 1,8 tỷ đồng cho những tổn thất mà suốt hơn 1 năm qua cô và người nhà đã phải gánh chịu. Tuy nhiên, mẹ bị cáo Phong cho biết muốn bồi thường theo khả năng có thể, song số tiền lên đến hơn tỷ đồng thì gia đình chưa dáp ứng được.

Hình ảnh nữ tiếp viên chống nạng tại phiên tòa khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Sau vụ tai nạn cách đây 1 năm, cuộc sống của Bích Hường đã có nhiều xáo trộn. Nếu trước kia, cô là người thích bay nhảy, hạnh phúc với công việc tiếp viên hàng không thì sau biến cố cô như người tàn phế, nằm liệt giường. Để có tiền trang trải cho cuộc sống hàng ngày và nuôi con nhỏ, nữ tiếp viên đã phải bán hàng online. Buồn hơn, có thể trong tương lai cô sẽ không thể quay trở lại với đam mê trên bầu trời. Khoảnh khắc nữ tiếp viên chống nạng tới phiên tòa vì thế càng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trước khi biến cố xảy ra, Bích Hường hạnh phúc với cuộc sống cùng công việc cô đam mê

Bên cạnh đó, theo Pháp luật và bạn đọc, sau phần trả lời báo chí sáng nay của tiếp viên Nguyễn Thị Bích Hường, khi dời tòa để nghỉ trưa, cô không dám đi một mình vì quá hoảng sợ khi những thanh niên là anh em xã hội của bị cáo Phong và người nhà của bị cáo này lớn tiếng tại sân toà.

Phải đợi đến khi nhóm anh em xã hội và người nhà của Phong ra về, nữ tiếp viên mới dám rời toà bởi theo cô, sẽ không ai đảm bảo an toàn cho cô khi ra khỏi trụ sở toà sau những lời la lối chửi bới của người nhà Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news