Tin mới

Profile siêu khủng của cao thủ tặng món quà vừa thâm và độc cho 'gym chúa' cà khịa cố NS Chí Tài

Thứ tư, 16/12/2020, 11:21 (GMT+7)

Dù có vóc dáng nhỏ con, nhưng nam võ sĩ này vẫn dẫn đầu đoàn nghệ sĩ đến 'dạy bảo' và tặng cho anh chàng gymer lực lưỡng quyển sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6 như bài học về nhân cách.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về linh cữu của cố NS Chí Tài, trưa ngày (14/12) vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt như: Ngô Kiến Huy, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương,... đã có mặt tại nơi làm việc của Nguyễn N.D. (chủ một hệ thống gym tại TP.HCM) để làm rõ mọi chuyện.

Rất nhiều nghệ sĩ trong đó có võ sĩ quyền anh đã đi gặp gymer D.N. có những phát ngôn được cho là xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong clip do FB Nguyễn Sin đăng tải, nam gymer đã nhận sai và khẳng định bản thân không có ý nói xấu về cố nghệ sĩ và gia đình. N.D. khẳng định sẽ làm một clip đính chính, gửi lời xin lỗi đến cố nghệ sĩ Chí Tài nói riêng và người thân của ông.

Chỉ sau 30 phút chia sẻ, clip đã nhanh chóng nhận về gần 40 nghìn lượt cảm xúc, hơn 6.000 bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ "hả dạ" trước hình ảnh N.D. lên tiếng nhận lỗi và cảm ơn rối rít khi được các nghệ sĩ tặng cho sách Đạo Đức lớp 1, Giáo dục công dân lớp 6 để xem lại thái độ của mình.

Dù khác đô con nhưng Duy Nguyễn không phải là đối thủ của Trương Đình Hoàng.

Trong đó, nhiều người cũng tò mò về danh tính người dẫn đoàn 'ghé thăm' và tặng cho anh chàng gymer món quà vừa thâm vừa độc.

Theo tìm hiểu, nhân vật bí ẩn đó là Trương Đình Hoàng, một võ sĩ quyền anh vô địch châu Á, có biệt danh Hoàng boxing. Anh hiện đang tham gia thi đấu boxing châu Á chuyên nghiệp tổ chức bởi Hiệp hội Quyền Anh Thế giới – WBA châu Á. Là là vận động viên đầu tiên nắm giữ 2 đai vô địch WBA Đông Á và châu Á.

Trương Đình Hoàng (sinh năm 1990), là võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp Việt Nam đầu tiên giành đai vô địch WBA Đông Á, người đầu tiên giành đai vô địch WBA châu Á.

Tay đấm 29 tuổi Trương Đình Hoàng lập kỳ tích hiếm có trong làng boxing châu lục lẫn thế giới khi đoạt 2 đai boxing chuyên nghiệp chỉ sau đúng 2 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news