Tin mới

Quang Lê khổ sở với thân hình phát tướng quá đà và thừa nhận giọng hát đã bị ảnh hưởng

Thứ tư, 16/12/2020, 16:18 (GMT+7)

Quang Lê thừa nhận bản thân không thể kiểm soát được cân nặng do nhiều lần bị stress và việc phát tướng cũng đã ảnh hưởng đến giọng hát của mình.

Mới đây, trong buổi ra mắt dàn nghệ sĩ "Tết Vạn Lộc 2021", Ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ với báo giới liên quan đến sự nghiệp của bản thân mình. Theo tiết lộ của Quang Lê, năm 2020 là một năm khó khăn với nhiều nghệ sĩ và anh cũng phải ở Việt Nam cả năm vì dịch và không thể trở về hải ngoại.

Quang Lê xuất hiện tại buổi ra mắt "Tết Vạn Lộc 2021".

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng thừa nhận rằng bản thân đã bị tăng cân mất kiểm soát và nhiều lần bị stress.

“Khi cân nặng tăng lên quá nhiều mình khó chịu hơn, ảnh hưởng một phần tới giọng hát. Thường đứng trên sân khấu một tiếng không sao nhưng tăng cân thì đứng trên sân khấu một tiếng là mệt”, Quang Lê cho biết.

Chính vì vậy, anh cũng đặt ra mục tiêu cần phải giảm ít nhất 15 kg đã để lại khỏe khoắn để có thể đi lại nhanh nhẹn hơn và mặc đồ lên sân khấu cũng sẽ đẹp hơn.

Quang Lê thừa nhận việc tăng cân bị ảnh hưởng đến giọng hát.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ khẳng định việc tăng cân quá đà đã khiến giọng hát của mình bị ảnh hưởng. "Giọng hát có giảm đi không hoàn hảo mãi được, không thể hát hay tới già được, đó cũng là quy luật”, anh phân trần.

Không chỉ bị stress mà Quang Lê thừa nhận mình còn bị mất ngủ thường xuyên khiến anh phải dùng thảo dược để tìm lại giấc ngủ của mình. Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Quang Lê vẫn chưa lập gia đình và khẳng định một tuổi nào đó anh sẽ tính đến chuyện lập gia đình. Sau đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận chuyện mình đang tìm hiểu một người và nếu hợp thì chắc chắn thời gia tới anh sẽ tính đến chuyện lâu dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news