Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi kể chuyện đi bán hàng online để kiếm thu nhập vì dịch COVID-19

Thứ tư, 16/12/2020, 20:41 (GMT+7)

Từ "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng buộc phải trở thành "ông hoàng chốt đơn" do ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến hàng loạt show diễn của anh bị hủy bỏ trong năm qua.

Năm 2020 có thể coi là một năm khó khăn chung với giới nghệ sĩ. Ảnh hưởng của dịch bệnh với các đợt bùng phát Covid-19 khiến nhiều nghệ sĩ rơi vào cảnh "ngồi chơi xơi nước" do lệnh giãn cách xã hội. Thu nhập giảm, nhiều nghệ sĩ đã phải tìm đến những nghề tay trái để kiếm sống. Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng - tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt cũng không phải ngoại lệ.

Tại buổi lễ ra mắt phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm cũng đã có những chia sẻ về năm 2020 và tổng kết trong 3 chữ: "Rất đáng buồn".

Trong một năm khó khăn và chật vật, nhiều ca sĩ không thể ra các sản phẩm. Về phần Mr Đàm, anh đã lên toàn bộ kế hoạch cho năm 2020 từ tháng cuối cùng của năm 2019. Anh thậm chí còn chuẩn bị liveshow cho riêng mình vào tháng 4 và tháng 6 nhưng vì dịch bệnh nên đã đổ bể.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh may mắn vì có sự chuẩn bị từ trước về mặt tài chính để đối phó với sự suy thoái chung. Quãng thời gian "ngồi không", giọng ca Lâu Đài Tình Ái có nhiều thời gian để chuẩn bị cho các dự án.

Ít đi hát, Mr Đàm chuyển sang bán hàng online và tiết lộ có nguồn thu ổn định từ công việc này. Nam ca sĩ còn tếu táo đùa mình được mệnh danh là "ông hoàng chốt đơn" từ nghề tay trái.

Sau khi dịch COVID-19 tạm lắng xuống, giống như các nghệ sĩ khác, Đàm Vĩnh Hưng trở lại với guồng quay và phải trả nợ hết các hợp đồng đi show, quảng cáo từ trước nên công việc lại đến dồn dập, bù lại thu nhập đã mất.


Dù vậy với Đàm Vĩnh Hưng, 2020 vẫn là một năm đáng quên. "Các doanh nghiệp mọi năm vẫn hay mời nghệ sĩ đến làm show, năm nay họ không có thu nhập nên cắt hết các show. Điều này khiến nghệ sĩ không có thu nhập. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ đã ra đi. Đó là điều đáng buồn", nam ca sĩ ngậm ngùi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news