Tin mới

Thực hư câu chuyện cô dâu Thái Bình phải tự lái xe hoa về nhà chồng gây sốc

Thứ tư, 16/12/2020, 10:04 (GMT+7)

Sự thật cô dâu Thái Bình phải tự lái xe hoa về nhà chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng, chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi trẻ.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một cô dâu ở Thái Bình phải tự lái xe hoa về nhà chồng. Một cô dâu đã tự đăng tải clip chính bản thân mình đang mặc đồ cưới lái xe cùng dòng trạng thái: "Kết thúc câu chuyện 10 năm bằng 1 đám cưới".

Điều này khiến nhiều người kinh ngạc bởi cô dâu phải tự lái xe sang nhà chồng mà không được chú rể rước về theo phong tục tập quán thông thường của Việt Nam. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cô dâu tự lái xe gây xôn xao Cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, không hiểu đó có phải là phong tục đặc biệt gì của vùng miền hay chỉ đơn giản là cặp đôi này muốn “phá cách”, tạo nên một đám cưới có “một không hai”.

Cô dâu trong clip là T.P.T (sinh năm 1999, hiện đang ở Thái Bình. Cô đã lên tiếng đính chính cũng như chia sẻ về câu chuyện của mình rằng cô không phải đi đưa dâu mà chỉ là lái xe trên đường đi trang điểm. T.P.T còn vui vẻ chia sẻ về lễ rước dâu siêu ngắn của mình rằng: "Nhà trai, nhà gái cách nhau có 500 mét, tụi mình đi bộ đưa dâu".

Hình ảnh của cô dâu, chú rể. Ảnh: internet

T.P.T và chồng đã cùng học với nhau từ mẫu giáo. Hay nói cách khác, cả hai có thể coi là thanh mai trúc mã. Bắt đầu yêu nhau từ năm 2010, T.P.T cùng chồng bị phản đối kịch liệt vì khi ấy còn quá nhỏ. Cả hai quyết tâm đến với nhau và duy trì mối quan hệ này. Đến năm 2019, T.P.T đã đưa người yêu là Q.T về ra mắt và tới năm nay, sau 10 năm yêu, cả hai đi đến hôn nhân trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news