Tin mới

Đoàn Văn Hậu méo mặt vì vận đen đeo bám, hai cầu thủ ĐT Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha

Thứ tư, 16/12/2020, 16:39 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 16/12: Đoàn Văn Hậu méo mặt vì vận đen đeo bám, hai cầu thủ ĐT Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha

Đoàn Văn Hậu ngồi ngoài ít nhất 4 tháng: Tối 15/12, sau Sau khi phẫu thuật thành công sụn chêm ngoài chân phải tại TP HCM, CLB Hà Nội đã đưa ra những thông báo về tình trạng chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tháng, đồng thời bỏ lỡ màn tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3/2021 và nhiều trận đấu tại V-League mùa giải 2021.

U22 Việt Nam triệu tập 24 cầu thủ đấu ĐTQG: Danh sách U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo có nhiều cái tên quen mặt như Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng (CLB Viettel), Trần Văn Công (Hà Tĩnh), Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt (SLNA), Dụng Quang Nho (HAGL), Mai Xuân Quyết (Nam Định). Toàn đội sẽ hội quân vào ngày 18/12 và sẽ có trận giao hữu "lượt đi" với ĐTQG vào ngày 23/12.

2 tuyển thủ ĐTQG từ chối cơ hội sang Bồ Đào Nha: Từ vài tháng trước, CLB Lank (chơi giải hạng Ba của Bồ Đào Nha) đã gửi đề nghị chiêu mộ 3 cầu thủ nữ Việt Nam gồm: Huỳnh Như (TPHCM I), Hải Yến (Hà Nội I) và Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam) theo dạng hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm. Tuy nhiên do không hoàn thành thị thực cũng như phía CLB Lank không có sự nhiệt tình trong việc liên hệ lại nên Tuyết Dung và Hải Yến đã từ chối cơ hội này.

Son Heung Min lần thứ 5 xuất sắc nhất Hàn Quốc: Tối 15/12 (giờ Hà Nội), thông tin từ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) cho hay Son Heung Min đã được bầu chọn là Cầu thủ Hàn Quốc xuất sắc nhất năm. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp, ngôi sao bóng đá sáng giá bậc nhất châu Á này được bóng đá quê nhà tôn vinh, và là năm thứ 2 liên tiếp.

Mourinho vạch tội M.U: Trước thềm đại chiến với Liverpool, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ là Manchester UnitedTrong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu quan trọng này, Mourinho đã than trách M.U vì không cho ông đủ thời gian để xây dựng đội bóng.

Zidane ca ngợi Benzema xuất sắc nhất thế giới: Nhờ cú đúp của Benzema, Real vừa có cuộc ngược dòng trước Athletic Bilbao với tỷ số 3-1 tại La Liga. Sau trận đấu, HLV Zidane đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò. Với tôi, Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất mà nước Pháp từng sản sinh, mọi thứ rất rõ ràng", vị chiến lược gia người Pháp cho biết.

Messi bí mật đàm phán với PSG: Chương trình El Chiringuito ở Tây Ban Nha đưa tin Jorge Messi, cha và người đại diện của Lionel Messi đã tổ chức một cuộc họp quan trọng vào tuần trước tại lãnh sự quán Qatar ở BarcelonaNgười ta cho rằng cuộc gặp này có thể đưa Messi đến gần hơn với PSG, nơi được coi như một điểm đến khả dĩ nếu anh rời Barca. Trước thông tin này, Jorge Messi đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news