Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 16/12: Vợ NS Chí Tài cầu xin một điều cho chồng, Lệ Quyên chơi lớn hậu ly hôn

Thứ tư, 16/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 16/12: Vợ NS Chí Tài cầu xin một điều cho chồng, Lệ Quyên chơi lớn hậu ly hôn, Nhã Phương bị quay trộm...

Vợ NS Chí Tài cầu xin một điều cho chồng

Chiều 16/12, Trung tâm Thúy Nga Paris có chia sẻ đoạn video phỏng vấn gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Đây là lần đầu tiên vợ anh, ca sĩ Phương Loan xuất hiện trước truyền thông. Cuối buổi phỏng vấn, vợ Chí Tài rưng rưng nước mắt: "Bé Heo xin mọi người hãy để cho anh Tài yên nghỉ và ra đi được Bình An. Xin đừng nói gì nữa". Mặc dù nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa về Mỹ nhưng phải sau buổi phỏng vấn này ca sĩ Phương Loan mới được gặp chồng.

Lý do khiến Danh hài Hoài Linh tìm mọi cách đưa đàn anh Chí Tài về Mỹ

Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã tiết lộ lý do khiến danh hài Hoài Linh tìm mọi cách để đưa nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Theo đó, chị Phương Loan hy vọng được nhìn thấy chồng bằng xương bằng thịt lần cuối. Khi nghệ sĩ Chí Tài về tới Mỹ, ca sĩ Phương Loan đã nói với nghệ sĩ Hoài Linh: "Bây giờ anh Tài về tới Mỹ rồi, từ đây về sau anh sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, anh sẽ không bỏ em nữa".

Nhã Phương bị quay trộm

Sau một thời gian dài bị fan ca thán vì Giảm cân khiến thân hình thiếu sức sống, mới đây, một đoạn clip quay trộm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cho thấy Nhã Phương đã thay đổi rất nhiều. Bà xã Trường Giang tăng cân đáng kể, dù chân tay còn nhỏ nhưng khuôn mặt đã đầy đặn và tràn đầy sức sống.

Lệ Quyên chơi lớn hậu ly hôn

Vừa mới chia tay chồng doanh nhân nhưng Lệ Quyên đã khiến dân tình "lác mắt" khi tậu ngay dinh cơ tráng lệ. Khoe bức ảnh nhà mới, Lệ Quyên không kèm theo dòng trạng thái "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" khẳng định cô đang rất thoải mái và hạnh phúc hậu ly hôn.

Nghệ sĩ Chí Trung gây xôn xao về Táo quân 2021

Cách đây ít giờ, NS Chí Trung đã đăng tải một bức ảnh chụp dàn diễn viên quen thuộc của Táo Quân lên trang cá nhân. Dân tình kháo nhau rần rần rằng rất có thể Táo Quân sẽ trở lại vào giao thừa năm nay. Tuy nhiên, Chí Trung không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào khiến nhiều người đồn đoán đây có lẽ là một dự án hài khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news