Tin mới

Vào nhà nghỉ với vợ người khác, Chủ tịch MTTQ xã giải trình chỉ để 'trao đổi công việc'

Thứ tư, 16/12/2020, 16:07 (GMT+7)

Ngày 16/12, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết, đơn vị này đang tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xác minh làm rõ đơn tố cáo ông Vi Văn T. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng) vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

Như tin đã đưa, ngày 9/12, ông Phan Đình Đạt - Bí thư huyện uỷ huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận, huyện uỷ đã chỉ đạo cho thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân đối với ông Vi Văn T. - (Chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp).

Ông T. bị tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác trong nhà nghỉ.

Hình ảnh ông T. khi bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh cắt từ clip

"Ông T. đang bị yêu cầu làm báo cáo giải trình. Thời hạn xác minh là 45 ngày kể từ khi nhận được đơn tố cáo công dân. Khi có kết quả, đoàn làm việc sẽ xử lý theo quy định", Bí thư huyện Quỳ Hợp thông tin thêm.

Trước đó, anh Lương Văn M. (trú thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp) gửi đơn lên Huyện uỷ, UBND huyện, UBMT Tổ quốc huyện Quỳ Hợp tố cáo ông Vi Văn T. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình báo của anh M., qua theo dõi điện thoại, anh phát hiện vợ mình và ông T. có mối quan hệ bất chính từ tháng 9/2020.

Vào lúc 13h35, ngày 6/11 anh M. bắt quả tang vợ mình và ông T. trong phòng nghỉ tại nhà nghỉ H.L. (địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp). Anh M. sau đó đã dùng điện thoại ghi hình, ghi âm lại để làm bằng chứng.

Đơn tố cáo của công dân. Ảnh: FB

"Sau khi biết được tôi đã bí mật theo dõi và bắt quả tang 2 người ở trong phòng 203 tại nhà nghỉ H. L. Khi chúng tôi vào trong phòng 2 người định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát nhưng bị tôi bắt giữ được. Ông T. sau đó đã thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi. Lợi dụng lúc sơ hở ông T. đã trốn chạy.

Tôi rất bức xúc và gửi một số hình ảnh và đoạn video bắt quả tang cho vợ ông T.", anh M. trình bày trong đơn tố cáo.

Cũng theo anh M., các hình ảnh và clip khi bắt quả tang đã được anh M. copy vào một chiếc USB và gửi lên Huyện ủy Quỳ Hợp. Những hình ảnh và clip vụ việc cũng được anh M. gửi cho vợ ông T.

Liên quan đến vụ việc trên, theo tin tức trên Tiền phong, ngày 16/12, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của công dân, Huyện ủy Quỳ Hợp đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và làm việc với những người liên quan.

"Sau khi có kết luận, đơn vị sẽ tham mưu lên lãnh đạo để có hướng xử lý vụ việc và những người liên quan. Quan điểm sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó", ông Phúc nói và cho biết, trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, ông T. thừa nhận trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo chính là ông và một người phụ nữ khác đã có chồng đang ở trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo lời ông T. cho hay, vào ngày 16/11, ông có buổi làm việc tại trung tâm huyện nên đi từ xã ra. Ông T. có thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi.

Chiều cùng ngày, một nữ nhân viên cơ quan đã liên hệ ông T. để xin một số tài liệu liên quan đến công việc. Ông T. nói đang mệt và cho người này địa chỉ nhà nghỉ nơi mình đang ở.

Khi vừa đến khoảng 15 phút thì chồng người phụ nữ này cùng một số người khác xông vào phòng quay video. Ông T. thừa nhận thời điểm này 2 người ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng chưa làm gì khác, 2 người gặp nhau xuất phát từ trao đổi công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news