Tin mới

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về vụ gymer mỉa mai nghệ sĩ Chí Tài, nào ngờ dính chỉ trích vì vạ miệng

Thứ tư, 16/12/2020, 12:05 (GMT+7)

Chỉ với dòng trạng thái nói về sự việc gymer mỉa mai nghệ sĩ Chí Tài trong thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã nhận phải sự chỉ trích từ dân mạng.

Sự việc gymer Duy Nguyễn có những nhận xét không phù hợp về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại sự bức xúc trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, đang có rất nhiều ý kiến cho rằng các sao Việt đã có màn xử lý "giang hồ" không kém khi tìm đến tận nhà gymer này để nói chuyện.

Trong khi sự việc vẫn đang tạo ra những tranh cãi trái chiều thì mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã bày tỏ quan điểm của mình. Trên trang cá nhân, ông bầu chia sẻ: “Giá trị và sự tồn tại của bạn nằm ở cách cư xử”.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý và có đôi chút sự mỉa mai này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người không hiểu quan điểm của anh đang nghiêng về bên nào. Thế nhưng có dân mạng cho rằng với những "hành vi" trong quá khứ, Vũ Khắc Tiệp chẳng có quyền lên án hay mỉa mai ai về câu chuyện ý thức cả.

Dưới phần bình luận, nhiều người nhắc lại màn ứng xử chẳng mấy hay ho của ông bầu trong khu cách ly. Có người còn chế giễu: Nói thì hay lắm, chắc anh quên vụ la om xòm trong khu cách ly rồi à? Cư xử của anh thua cả đứa con nít”.

Trước những lời chỉ trích, “ông trùm chân dài” thay vì ngó lơ đã nhanh chóng đáp lại: “Nên anh mới đọc được những bình luận của em đây”.

Trước đó, Vũ Khắc tiệp từng gây sự phẫn nộ bằng màn "quậy" trong khu cách ly sau khi trở về từ Italia trong bối cảnh dịch Covid-19 vừa bùng phát. "Đại sứ cách ly" có thái độ bất hợp tác, còn lên tiếng chê bai điều kiện sinh hoạt tại đây.

Điều này khiến Vũ Khắc Tiệp vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận và phải công khai xin lỗi, đồng thời ngưng sử dụng mạng xã hội Facebook một thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news