Tin mới

Xôn xao hình ảnh sửu nhi ở Tây Ninh bị 'dạy dỗ' tím tái mặt mũi sau phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ tư, 16/12/2020, 18:34 (GMT+7)

Trong những hình ảnh được dân mạng lan truyền chiều ngày 16/12, một "sửu nhi" đã bị hội 500 anh em "dạy dỗ" sau phát ngôn không đúng mực về cố nghệ sĩ Chí Tài.

Khi sự việc một gymer có những nhận xét không đúng chỗ về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài mới chỉ vừa lắng xuống thì mới đây, dân mạng lại nhao nhao với một dòng trạng thái "hỗn láo" của một thanh niên bình phẩm về sự qua đời của danh hài.

Cụ thể, thanh niên dùng những từ ngữ tục tĩu và giọng điệu đầy thách thức. Bài đăng còn thể hiện sự vô học khi không có dấu chấm, dấu phẩy ngắt câu và sai chính tả nhiều chỗ.

Ngay khi đăng tải, hành động của 'sửu nhi' này khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ, họ đồng loạt yêu cầu thanh niên phải gỡ bỏ dòng trạng thái xúc phạm người đã mất.

Tuy nhiên, thanh niên lại có động thái ngang ngược hơn khi liên tục đẩy các bình luận tăng tương tác. Thậm chí, ở một số bình luận, thành phần 'trẻ trâu' này này còn nói rằng mình không sợ người đến tìm kiếm, đồng thời tỏ thái độ thách thức dư luận.

Ngay lập tức mọi thông tin về "sửu nhi" này đã được dân mạng tìm ra. Thậm chí trong những hình chiều nay được netizen chia sẻ, thanh niên này dường như đã bị "dạy dỗ" vì phát ngôn hỗn láo.

Hình ảnh mới nhất được cho là khuôn mặt của S.N bị đánh, sưng húp mặt mũi, mắt phải đi khâu nhanh chóng được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, cùng ngày, một số tài khoản cho rằng đây là hình ảnh của một nhân vật khác, không liên quan đến thanh niên S.N đã xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài.

Hiện tại, hình ảnh thanh niên có nhiều vết thương trên mặt vẫn đang được chia sẻ.

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, thanh niên ghi rằng mình đang sống ở Cần Giuộc, Long An. Tuy nhiên, một số người lại cho biết S.N. còn sở hữu một tài khoản khác với cái tên T.T.N., trong đó địa điểm được nhắc đến là Tây Ninh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news