Tin mới

Xót xa hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài bên vợ khi trở về thăm hồi đầu năm

Thứ tư, 16/12/2020, 11:43 (GMT+7)

Do sự ra đi đột ngột trước sự đau xót của bạn bè và người hâm mộ, những hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn được quan tâm nhiều hiện nay.

Sau hơn 1 tuần qua đời đột ngột, những thông tin về cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi tang lễ của cố nghệ sĩ được tổ chức ở Việt Nam kết thúc, linh cữu của Chí Tài đã được đưa về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Sau khi đến Mỹ, nhiều người hâm mộ vẫn luôn theo dõi mọi thông tin mà người nhà và bạn bè của cố nghệ sĩ Chí Tài cập nhật trên mạng xã hội.

Cố nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời để lại nhiều đau xót với người hâm mộ.

Suốt hơn 1 tuần nay, trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn đang liên tục đăng tải những kỉ niệm cùng với Chí Tài khi thời điểm còn sống. Dường như vẫn chưa thể chấp nhận được nghệ sĩ tài hoa lại ra đi một cách đột ngột đến như vậy.

Mới đây, trên một diễn đàn ở mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài khi ở bên cạnh vợ hồi tháng 3/2020. Trước khi trở về Việt Nam và phải xa nhau thời gian dài vì dịch Covid-19, một người thân thiết với vợ chồng cố nghệ sĩ đã ghi lại đoạn clip thân mật của Chí Tài và bà xã Phương Loan.

Hình ảnh vui vẻ cố nghệ sĩ Chí Tài khi ở bên vợ.

Từ hình ảnh trong clip có thể thấy, cả hai vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài rất hài hước khi lấy một bình nhỏ để lấy nước rửa tay từ nhà hàng của người bạn này khi cả hai kết thúc bữa tối. Trước thái độ lầy lội của cả hai khiến nhiều người thích thú đồng thời người bạn cũng bất lực.

Chí Tài và vợ Phương Loan.

Đặc biệt hình ảnh cười vui vẻ của hai vợ chồng khiến công chúng không khỏi xót xa khi xem lại. Có thể đây là khoảnh khắc cuối cùng mà vợ cố nghệ sĩ Chí Tài vui vẻ khi ở bên chồng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news