Tin mới

Mỹ Tâm chỉ còn là dĩ vãng, mỹ nhân này mới là 'bà xã' của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 17/01/2021, 19:31 (GMT+7)

Từng nhiều lần hợp tác trong các MV âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang có mối quan hệ khá thân thiết, nên cả 2 thường thể hiện tình cảm như một cặp tình nhân. Thậm chí, Mr.Đàm còn ưu ái gọi đàn em là bà xã.

Tối 161, Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý khi xuất hiện với tư cách BGK trận Bán kết 2 của chương trình Đại sứ hoàn mỹ. Tại đây, giọng ca Xin lỗi tình yêu đã bất ngờ gọi hoa hậu Hương Giang là bà xã.

"Tôi không nghĩ các thí sinh lại có bước đi đẹp và vóc dáng hết sức thuyết phục như vậy. Cả cách chào cũng thể hiện rõ sự quyết tâm, đầu tư của ban tổ chức, đặc biệt là bà xã (Hương Giang) anh đây.

Cô ấy đã dàn trọn tâm huyết, mở đường cho các người đẹp có nơi tìm thấy bản thân mình. Tôi và mọi người hy vọng sẽ tìm ra đúng một Đại sứ hoàn mỹ vì người đó còn đại diện Việt Nam mang về vinh quang như Hương Giang đã từng làm", nam ca sĩ sinh năm 1971 chia sẻ với các thí sinh.

Trong MV Helle, Hương Giang có nhiều cảnh tình tứ bên đàn anh.

Cách xưng hô của Đàm Vĩnh Hưng không có gì lạ bởi cả 2 có mối quan hệ rất thân thiết, khi Hương Giang từng đóng nhiều MV với Mr.Đàm.

Trong MV "Làm sao anh biết", Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng cũng từng đóng vai vợ chồng nên sau lần đó, cô nhiều lần được đàn anh gọi là "người tình màn ảnh". Còn giọng ca 'Chuyện một loài hoa dang dở' cũng ưu ái gọi người tình của Matt Liu là vợ.

Vậy là sau bao năm chỉ yêu một mình Mỹ Tâm, giờ đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có 'vợ' là Hoa hâu Hương Giang.

Nhiều năm liền, Đàm Vĩnh Hưng luôn tuyên bố, chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news