Tin mới

Vụ thai nhi trong túi bóng đen bị ô tô cán qua: Người dân phát hiện chi tiết bất thường trước đó

Chủ nhật, 17/01/2021, 13:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thai nhi bị bỏ trong túi bóng đen rồi bị ô tô cán qua tại Hà Nội, người dân ở khu vực xung quanh đã nhận thấy nhiều điểm bất thường từ sự việc.

Theo tin tức từ Dân Việt, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, chiều ngày 16/1, người dân trên đường Lê Duẩn bàng hoàng khi phát hiện một thai nhi khoảng 8 tháng tuổi bị vứt bỏ ở chân thùng rác bị ô tô cán qua đã lập tức thông báo lực lượng chức năng.

Ảnh: Internet

Trao đổi với với PV Dân Việt, chị Cao Tuyết Phong - người thắp hương và mua nến về lo hậu sự cho một thai nhi xấu số ngay đối diện nhà cho hay: “Một xe ô tô đi ngang qua đã nghiến vào chiếc túi ni lông màu đen cạnh thùng rác khiến chiếc túi này bị vỡ ra, máu lộ ra ngoài. Lúc này, một người đàn ông đứng lại kiểm tra thì phát hiện một thai nhi còn nguyên dây rốn”.

Chị Phong cho biết chị đã dọn dẹp và mua hương nhang thắp cho linh hồn thai nhi.

Vị trí phát hiện ra thai nhi. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trước khi sự việc xảy ra, từng có một người lạ đến đốt vàng mã, đến thắp hương tại khu vực này rồi bỏ đi.

Trả lời Pháp luật & Bạn đọc, một người dân sinh sống gần đó cho biết đã từng có một người lạ đến đốt vàng mã, lửa bốc cháy rồi mới bỏ đi. Ngay sau đó ít phút, chiếc ô tô cán qua túi nilon màu đen đó mới phát hiện thai nhi ở bên trong.

Vụ việc thu hút sự chú ý của người dân sống xung quanh. Ảnh: Internet

Anh Lê Thanh Vân (hay còn gọi là Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội khi có mặt tại hiện trường cho biết: “Theo kinh nghiệm của tôi, nhiều khả năng một cá nhân nào đó (có thể là người mẹ) sau khi sinh cháu bé xong đã vứt ra ngoài, chứ không phải cháu bé bị nạo phá ở phòng khám.

Trước khi phát hiện người dân còn thấy có vàng mã được đốt ở đây. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định ban đầu, còn vẫn phải chờ cơ quan chức năng làm rõ”.

Người dân cho rằng từng có người lạ mặt đến đốt vàng mã và thắp hương trước khi thai nhi bị chiếc ô tô cán qua. Ảnh: Internet

Anh Trung Lê cho biết thêm, thai nhi bị bỏ rơi khoảng 8 tháng tuổi.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ viêc. Thai nhi đã được các thiện nguyện viên mang về lo thủ tục hậu sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news