Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 17-18/2: Hà Nội không mưa, trưa chiều hửng nắng

Thứ tư, 17/02/2021, 20:09 (GMT+7)

Mặc dù đang chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, xong khu vực Hà Nội được dự báo sẽ không mưa, nhiều sương vào sáng sớm. Trưa và chiều trời trở nắng. 

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay bộ phận Không khí lạnh được dự báo trước đang tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 17-18/2: Hà Nội không mưa, trưa chiều hửng nắng
Bản tin Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 17-18/2: Hà Nội không mưa, trưa chiều hửng nắng

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi; ở Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào rải rác. Ở Bắc Bộ trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ, vùng núi có nơi dưới 13 độ. Ở các tỉnh Bắc Trung Bộ trời rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-18 độ.

Khu vực Hà Nội

Đêm nay và ngày mai 18/02: Không mưa; trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-17 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ từ 13-26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, riêng khu vực đồng bằng và ven biển trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét. Nhiệt độ từ 13-24 độ. 

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ từ 16-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 17-29 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 14-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news