Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến phim 'Về nhà đi con' ly hôn chồng lần 4

Thứ tư, 17/02/2021, 14:50 (GMT+7)

Không chỉ bỏ bê chồng con, anh Cao Thắng - chồng thứ 4 của Hoàng Yến còn tố vợ cũ không cho gặp con từ trước Tết Nguyên đán.

Mới đây anh Cao Thắng - người chồng thứ tư của Diễn viên Hoàng Yến đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông tin anh và bà xã đã đường ai nấy đi. Bên cạnh đó, người chồng thứ 4 này còn thẳng tay tố cáo vợ cũ là người có lỗi, khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Hoàng Yến còn cấm chồng cũ gặp mặt con gái từ trước Tết Nguyên đán

'Cô Xuyến' Hoàng Yến ly hôn chồng lần 4 (ảnh internet)
'Cô Xuyến' Hoàng Yến ly hôn chồng lần 4 (ảnh internet)

Chia sẻ với báo chí, anh Thắng cho biết vợ chồng anh nảy sinh mâu thuẫn từ khi công việc làm ăn của anh đổ bể. Thời điểm đó, anh bắt quả tang vợ nhắn tin nhớ nhung, hẹn với với trai trẻ, vì không giữ được bình tĩnh nên đã xích mích và lớn tiếng với nhau. Tuy nhiên, cả hai sau đó vẫn tiếp tục sống chung.

Chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến cho biết, vì muốn ruồng rẫy chồng nên chị Thường xuyên lợi dụng điểm yếu, khiến anh ức chế và cãi nhau và đánh vợ để từ đó lấy cớ chia tay. Được biết, cả 2 nộp đơn ly hôn vào tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, chị nói nhận được quyết định ly hôn.

Cả hai có với nhau 1 con chung gọi là bé Mầm (ảnh internet)
Cả hai có với nhau 1 con chung gọi là bé Mầm (ảnh internet)

Phía anh Cao Thắng cho rằng đó là quyết định quá vội vàng khi cả hai chưa trải qua quá trình hòa giải 3 lần, anh cũng chưa từng đứng trước tòa để xử ly hôn mà đã có quyết định là điều vô lý. Từ đó đến nay cả hai không gặp nhau để nói rõ mọi chuyện và cả hai chỉ nói chia tay qua tin nhắn. Anh Cao Thắng khẳng định Hoàng Yến vẫn là vợ nên không có quyền cấm anh gặp con.

Về phía diễn viên Hoàng Yến, chị cho biết chị và chồng thứ 4 đã ly hôn từ cuối tháng 3, vì không muốn ồn ào đời tư nên chị giấu kín chuyện này mặc cho việc bị chồng thách thức, nói xấu. Nữ diễn viên khẳng định rằng cuộc hôn thứ 4 từ lâu đã không còn hạnh phúc, có nhiều vấn đề phức tạp. Nữ diễn viên giải thích về việc không cho chồng cũ gặp con là bởi Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý.

Nữ diễn viên từng trải qua 3 đời chồng trước đó và có 2 con riêng đều đã trưởng thành (ảnh internet)
Nữ diễn viên từng trải qua 3 đời chồng trước đó và có 2 con riêng đều đã trưởng thành (ảnh internet)

Phản bác về lời tố Ngoại tình khi chưa ly hôn, Hoàng Yến khẳng định: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 Cao Thắng kết hôn vào tháng 10/2016. Được biết người chồng này kém nữ diễn viên 3 tuổi, sau khi kết hôn cả hai có 1 con chung tên Mầm, năm nay đã 3 tuổi. 

Trước khi đến với Cao Thắng, nữ diễn viên "Về nhà đi con" từng trải qua 3 lần đò, với 2 người con riêng. Con đầu của cô năm nay đã 27 tuổi và con gái riêng thứ 2 đã 19 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news