Tin mới

Con trai Hoài Linh bị mắng ngay trong ngày đầu năm gọi điện chúc Tết cha

Thứ tư, 17/02/2021, 14:00 (GMT+7)

Con trai Hoài Linh hiện đang sống tại Mỹ, anh chàng đã bị bố trách khi gọi điện về Việt Nam chúc Tết nam danh hài.

Trong lễ tang của danh hài Chí Tài tại mỹ, Thành Vinh đến viếng và được BTC đám tang giới thiệu là con trai của Danh hài Hoài Linh. Hiện tại, anh chàng đang là kĩ sư của hãng hàng không lớn nhất bên Mỹ. Ngoài ra, anh cũng đang đứng đầu một công ty chuyên về tổ chức tiệc cưới. Đầu tháng 1/2021, con trai Hoài Linh cũng đăng tải hình ảnh cùng với em gái của bố di chuyển đến nghĩa trang nơi mà cố nghệ sĩ Chí Tài yên nghỉ để viếng thăm.

Con trai Hoài Linh. Ảnh: yan
Con trai Hoài Linh. Ảnh: yan

Năm nay, do dịch Covid-19 đang có diễn biến ngày càng phức tạp mà con trai Hoài Linh không thể về đón Tết cùng gia đình, người thân. Dù vậy, Thành Vinh vẫn chu đáo gọi điện thoại để chúc tết bố. Trong đoạn clip được đăng tải, Thành Vinh hào hứng gọi cho bố mình để chúc mừng năm mới thì bỗng bị bố mắng: "Hết giờ chúc rồi. Tự dưng đang giờ gà gáy gọi Chúc Tết".

Do trái múi giờ nên lịch của bên Mỹ bị chậm hơn Việt Nam một ngày. Hoài Linh đang ngủ thì được con trai gọi chúc Tết nên có chút “càu nhàu”. Tuy nhiên, Thành Vinh nhanh chóng giải thích: "Con biết bố có cúng giao thừa nên con canh giờ này gọi là vừa. Với lại bên đây giờ Mỹ mà, con cũng lu bu công việc nên đừng trách con nữa". 

Cùng với đó, anh chàng cũng chúc bố mạnh khỏe, hạnh phúc: "Con thấy năm ngoái bố có nhiều điều buồn với bố mong bố có nhiều niềm vui. Biết đâu con mang niềm vui". Sau đó, Thành Vinh mong ngóng nhận được lì xì từ bố. Tất nhiên Hoài Linh cũng chuẩn bị phong bao đỏ có chữ phúc và hứa khi nào con trai về nước sẽ đưa tận tay. 

Hoài Linh và con trai nói chuyện đầu năm. Ảnh: chụp màn hình
Hoài Linh và con trai nói chuyện đầu năm. Ảnh: chụp màn hình

Con trai Hoài Linh vô cùng háo hức về số tiền bên trong nên đòi nam nghệ sĩ mở cho bằng được. Với tài ứng biến của mình, Hoài Linh nói đùa: "Phong bao trống để khi nào con về có tiền con bỏ vào lì xì lại cho bố". Thể hiện sự hiếu thảo của mình, Thành Vinh hứa sẽ lì xì cho bố 100 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh