Tin mới

Danh hài Thúy Nga khốn khổ với tin đồn nhiễm Covid-19, bạn bè xa lánh

Thứ tư, 17/02/2021, 10:22 (GMT+7)

Đang yên đang lành bị dính tin đồn đang nhiễm Covid-19, danh hài Thúy Nga đã phải đi xét nghiệm vài chục lần để đảm bảo đó là tin đồn sai sự thật.

Đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, Thúy Nga cũng như nhiều nghệ sĩ khác từng không ít lần vướng vào những tin đồn ác ý, thất thiệt trên mạng xã hội.

Còn nhớ cách đây không lâu, nữ danh hài từng bị đồn đã qua đời đột ngột tại Mỹ. Khi tin đồn này mới chỉ tạm lắng xuống thì mới đây, Thúy Nga lại bị vướng vào thông tin bị nhiễm Covid-19.

Thúy Nga từng bị đồn đã qua đời tại Mỹ. Ảnh: Internet
Thúy Nga từng bị đồn đã qua đời tại Mỹ. Ảnh: Internet

Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định căn bệnh đang có những diễn tiến nghiêm trọng. Nguồn tin còn lên tiếng cảnh báo bạn bè, ai quen biết hãy tránh giao tiếp với Thúy Nga.

Quá bức xúc trước tin đồn này, mới đây Thúy Nga đã phải làm một đoạn clip thanh minh trên Youtube. Trong clip, cô kể với fan rằng gần đây, Hoài Tâm cũng bị dư luận đồn đã mắc bệnh: “Tự nhiên ngày kia, ông Tâm gọi bảo là từng gửi tấm hình đang xông hơi cho tôi nhưng sao giờ mọi người đồn ổng bị nhiễm Covid-19 vậy. Tôi mới bảo tôi đâu có rảnh mà đi đồn tầm bậy tầm bạ".

Gần đây, nữ danh hài còn bị vướng vào tin đồn nhiễm Covid-19, bệnh tình nghiêm trọng và bạn bè người quen đều phải xa lánh.
Gần đây, nữ danh hài còn bị vướng vào tin đồn nhiễm Covid-19, bệnh tình nghiêm trọng và bạn bè người quen đều phải xa lánh.

Nữ danh hài nói tiếp: “Nói chung là nghệ sĩ tụi tôi khổ lắm, toàn bị đồn. Hôm trước, tôi có đùa giỡn trong một clip trên mạng thì tự nhiên ai cũng nói tôi nhiễm Covid-19 rồi, còn nhắn với mọi người là nên tránh xa tôi ra. Nghe vậy, tôi cũng thử đi xét nghiệm vài chục lần để đảm bảo".

Không chỉ có Thúy Nga mà cả Hoài Tâm cũng bị vướng vào tin đồn này
Không chỉ có Thúy Nga mà cả Hoài Tâm cũng bị vướng vào tin đồn này

Tương tự Thúy Nga, danh hài Hoài Tâm hiện đang sinh sống ở Mỹ cũng chịu cảnh lao đao vì lời ra tiếng vào của dân tình: "Vì tin đó mà bây giờ tôi phải đi xét nghiệm 3 lần mỗi tuần, tận 3 chỗ khác nhau để đảm bảo kết quả chính xác".

Danh hài Thúy Nga khốn khổ với tin đồn nhiễm Covid-19, bạn bè xa lánh - Ảnh 1

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, cuộc sống của Thúy Nga tại Mỹ cũng chịu những ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19. Dịch bệnh khiến các show diễn của nữ nghệ sĩ bị hủy bỏ. Có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, Thúy Nga thường xuyên làm Vlog về cuộc sống của mình tại Mỹ và đăng tải trên Youtube. Ngoài ra, cô cũng đang có ý định thử sức với nghề kinh doanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news