Tin mới

Được Kim Lý cưng chiều, Hồ Ngọc Hà vẫn rơi vào tình trạng báo động, nhan sắc thật mới đáng lo

Thứ tư, 17/02/2021, 09:38 (GMT+7)

Dù được Kim Lý cưng chiều nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rơi vào tình trạng đáng báo động, nhan sắc thật qua khoảnh khắc chụp vội mới đáng lo ngại.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc cười tươi rói, chụp vội để lộ nhan sắc và sắc vóc thật sau sinh. Nhìn Hà Hồ của hiện tại khiến fan không khỏi lo lắng khi nữ ca sĩ đang rơi vào tình trạng đáng báo động về cân nặng. 

Hồ Ngọc Hà khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy. Ảnh internet

Theo đó, Hồ Ngọc Hà qua khoảnh khắc này có phần khá gầy gò, bàn tay khẳng khiu. Việc Giảm cân quá đà dường như phần nào đã làm ảnh hưởng đến sắc vóc của Hồ Ngọc Hà khiến fan lo lắng. 

Ngay sau khi sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng khổ luyện, thậm chí thuê riêng thầy về nhà để giữ gìn vóc dáng cân đối. Chính vì thế, dù sinh song thai nhưng Hà Hồ vẫn vô cùng thon thả và xinh đẹp. Chỉ sau 1 tháng ở cữ, Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại công việc và điều khiến ai nấy ngỡ ngàng chính là sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của nữ ca sĩ.

Kim Lý hết mực cưng chiều Hà Hồ kể từ khi hẹn hò. Ảnh internet
Kim Lý hết mực cưng chiều Hà Hồ kể từ khi hẹn hò. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình lại lận đận trong showbiz Việt. Trước khi có hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý, Hà Hồ đã không ít lần đau khổ vì tình yêu, không ít lần thất bại trên con đường đi tìm hạnh phúc. Nữ ca sĩ từng có mối tình gần 1 thập kỷ bên đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh.

>> Xem thêm: Sau khi đòi từ mặt, Phi Nhung xuất hiện bên con trai Hồ Văn Cường: Thái độ mới gây chú ý

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau lo cho quý tử Subeo một cuộc sống tốt nhất. Trái tim đầy tổn thương của Hồ Ngọc Hà được sưởi ấm khi gặp Kim Lý. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet

Tình yêu chân thành của Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà cảm động. Sau thời gian hẹn hò, "nữ hoàng giải trí" đã quyết định sinh con cho Kim Lý. Hai bé song sinh nhà Hà Hồ ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu. 

>> Xem thêm: Gần 1 tháng ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đạt kỷ lục chưa từng thấy, đón niềm vui lớn

Đáp lại sự hi sinh của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hết mực cưng chiều bạn gái. Nam diễn viên Việt kiều luôn sát cánh bên Hồ Ngọc Hà trong mọi sự kiện. Dù đã có con chung nhưng Hà Hồ và Kim Lý vẫn quyết định chưa làm đám cưới và chờ đợi đến thời điểm thích hợp nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news