Tin mới

Hòa Minzy kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ Hải Dương vượt qua Covid-19

Thứ tư, 17/02/2021, 09:31 (GMT+7)

Hòa Minzy đã dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ hải dương khi tỉnh này đang nỗ lực phòng chống dịch.

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19: đến thời điểm này nước ta đã chữa khỏi 1.573 bệnh nhân COVID-19. Tính đến 6h ngày 17/02: Việt Nam có tổng cộng 1412 ca mắc Covid-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay: 719 ca.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tỉnh Hải Dương sau một khoảng thời gian ăn Tết đã có chỉ thị cách ly xã hội. Người dân cả nước cùng hướng về nơi đây, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng. Mới đây, Hòa minzy đã đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân để ủng hộ Hải Dương.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của Hòa Minzy vừa chia sẻ một bức tâm thư. Cô viết: “Vậy là coi như Tết năm nay đã kết thúc rồi, buồn và thương cho rất nhiều con người đã mất Tết vì vẫn đang phải cách ly. Đặc biệt các lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch, bảo vệ và chữa trị cho các bệnh nhân! Rất nhiều các tỉnh thành, kể cả Bắc Ninh quê Hoà cũng đang có ca bệnh nhưng mọi thứ tạm thời được kiểm soát rồi”.

Theo đó, Hòa Minzy cho biết bản thân đã ủng hộ một phần nhỏ đến Hải Dương và kêu gọi khán giả, mạnh thường quân cùng nhau quyên góp: “Hôm nay Hoà xin được dành sự quan tâm đặc biệt hơn với tâm dịch Hải Dương. Chia sẻ với mọi người, Hải Dương là quê của Bà Nội Hoà, là cả tuổi thơ tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương ông bà, cô bác dành cho Hoà. Giờ đây nhìn người thân của mình như vậy thực sự rất xót. Tình hình tại Hải Dương đang căng thẳng, Hoà cũng muốn được góp chút ít tấm lòng mình tới bà con nơi đây. Mong góp gió thành bão để hỗ trợ mọi người, chỉ hi vọng mọi thứ sớm kết thúc!”

Bài đăng của Hòa Minzy. Ảnh: chụp màn hình
Bài đăng của Hòa Minzy. Ảnh: chụp màn hình

 Ngay lập tức, hành động của Hòa Minzy đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn của Cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn trẻ đang sinh sống, có quê quán tại Hải Dương đều bày tỏ sự cảm mến với nàng ca sĩ: “Cảm ơn tấm lòng vàng của chị đối với người dân Hải Dương. Em ở Cẩm Giàng - Hải Dương mà cũng không về được. Hải Dương ơi cố lên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news