Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng, Hoài Linh không tin vào sự thật khi nghe diễn viên Hải Đăng qua đời 

Thứ tư, 17/02/2021, 14:46 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Hải Đăng qua đời khiến những nghệ sĩ trong showbiz tỏ ra vô cùng bàng hoàng. Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến nam diễn viên.

Showbiz Việt những ngày đầu năm 2021 chứng kiến liên tiếp những tin buồn. Khi các khán giả còn chưa hết bàng hoàng nhận tin NSND Hoàng Dũng qua đời chiều mồng 3 Tết thì mới đây, Diễn viên Hải Đăng đã đột ngột ra đi mãi mãi ở tuổi 35.

Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng, Hoài Linh không tin vào sự thật khi nghe diễn viên Hải Đăng qua đời  - Ảnh 1

Bạn gái chia sẻ rằng nam diễn viên qua đời lúc 17h ngày 16/2 do bị Đuối nước. Hiện tại gia đình và người thân nam diễn viên đang đưa thi hài anh về TP.HCM để lo hậu sự.

Trên trang cá nhân, chị Kim Hoàng - bạn gái diễn viên Hải Đăng đau buồn báo tin anh qua đời do bị đuối nước khi đi chơi biển với cháu trai ở Khánh Hòa. Ngay lập tức bài đăng nhận được những lời chia sẻ từ người hâm mộ và các nghệ sĩ trong showbiz. 

Diễn viên Hải Đăng mới chỉ cầu hôn bạn gái cách đây 10 ngày trước. Ảnh: FBNV
Diễn viên Hải Đăng mới chỉ cầu hôn bạn gái cách đây 10 ngày trước. Ảnh: FBNV

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng khiến dàn nghệ sĩ Việt bàng hoàng, xót xa. Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào: "Nửa đêm nghe tin dữ của mày, bàng hoàng lắm Đăng ơi! Vĩnh biệt mày!".

Nghệ sĩ Hoài Linh, Lê Giang, Trương Quỳnh Anh... cũng không kìm được cảm xúc khi biết tin diễn viên Hải Đăng ra đi đột ngột. "Tội nghiệp cậu ấy còn trẻ quá!", NSƯT Hoài Linh bày tỏ. "Trời ơi! Không tin được luôn! Tội quá em ơi, cuộc đời" là cảm xúc của Nghệ sĩ Lê Giang khi biết tin diễn viên Hải Đăng qua đời.

Dòng trạng thái cuối cùng Hải Đăng đăng tải trên mạng xã hội trước khi tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái cuối cùng Hải Đăng đăng tải trên mạng xã hội trước khi tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ảnh: FBNV

Hải Đăng tên đầy đủ là Nguyễn Hải Đăng, sinh năm 1986, tốt nghiệp lớp K14, trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Hải Đăng từng góp mặt trong một số bộ phim như Ra Giêng Anh Cưới Em, Thám Tử Tình Yêu, Phiên Khúc Đoàn Viên... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news