Tin mới

Mới đầu năm Tóc Tiên đã lâm cảnh 'nuôi ong tay áo' khi liên tục bị mất trộm

Thứ tư, 17/02/2021, 11:26 (GMT+7)

Sau một hồi 'rình rập', cuối cùng Tóc Tiên đã 'tóm' được kẻ trộm khiến cô lâm vào cảnh 'nuôi ong tay áo'.

Kể từ sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, cuộc sống của Tóc Tiên bước sang trang mới khi cô dành nhiều thời gian cho gia đình mình hơn. Song song với các hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên thường xuyên có những khoảnh khắc bình yên và không kém phần hài hước bên ông xã. Những khoảnh khắc này được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ Cộng đồng mạng.

Trong ngày đầu năm mới vừa qua, Tóc Tiên có chia sẻ đáng chú ý khi cô cho biết trong nhà có trộm và bản thân bao lâu nay đã lâm cảnh 'nuôi ong tay áo'. Không những thế, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh để minh họa cho tình cảnh mà mình đang gặp phải.

Mới đầu năm Tóc Tiên đã lâm cảnh 'nuôi ong tay áo' khi liên tục bị mất trộm - Ảnh 1
Tóc Tiên tiết lộ cảnh 'nuôi ong tay áo' ngày đầu năm
Tóc Tiên tiết lộ cảnh 'nuôi ong tay áo' ngày đầu năm

Với chia sẻ này của Tóc Tiên, dân tình cứ ngỡ có ai đó khiến nữ ca sĩ phải phiền lòng. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Kẻ trộm và cũng là kẻ khiến cô lâm cảnh 'nuôi ong tay áo' ở đây chính là 3 chú mèo cực đáng yêu của cô.

Được biết, nữ ca sĩ rất yêu quý mào và đang nuôi nấng 3 'boss' có tên Bánh Mì, Pate, và Bơ. Ba chú mèo này rất thích tha quần áo và đồ đạc trong nhà Tóc Tiên nên chính vì vậy, nữ ca sĩ thường xuyên 'mệt mỏi' với sở thích này của các 'boss'.

Chân dung 'kẻ trộm' nhà Tóc Tiên
Chân dung 'kẻ trộm' nhà Tóc Tiên

Là mỹ nhân miễn nhiễm với scandal, Tóc Tiên là nữ nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Ở tuổi 30, nữ ca sĩ kết hôn với 'phù thủy âm nhạc' Hoàng Touliver và nhận được sự hưởng ứng, chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ.

Tóc Tiên đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hoàng Touliver
Tóc Tiên đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hoàng Touliver

Hậu kết hôn, cả hai dường như im ắng hơn trong thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, bà xã Tóc Tiên vẫn gây chú ý hơn cả khi thường xuyên đăng tải những bộ hình cuốn hút, gợi cảm - phong cách mà trước đây nữ ca sĩ vẫn theo đuổi. Nhiều người hâm mộ nhận xét, hậu kiết hôn Tóc Tiên ngày một thăng hạng về nhan sắc và trở thành 'mỹ nhân lão hoa ngược' bậc nhất Vbiz.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news